“พิชัย-เสริมศักดิ์” ซบไทยรักษาชาติ

2018-11-13 16:00:19

“พิชัย-เสริมศักดิ์” ซบไทยรักษาชาติ

Advertisement

ยุทธการแตกแบงก์พันเป็นแบงก์ร้อย “พิชัย-เสริมศักดิ์-ขัตติยา-นิติ” ออกจากเพื่อไทย ซบพรรคไทยรักษาชาติ เผย“เสริมศักดิ์” สังกัดพรรคลูกชายเป็นหัวหน้าพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา วันที่ 14 พ.ย. พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) แจ้งว่า นายพิชัย นริพทะพันธุ์ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล นายนิติ เนื่องจำนงค์ พร้อมด้วยผู้แสดงเจตจำนงในการลง ส.ส.จาก จ.ราชบุรี เพชรบุรี สมุทรสงคราม จะเข้าสมัครสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ ณ ที่ทำการพรรค ถนนแจ้งวัฒนะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา พรรคไทยรักษาชาติจัดประชุมใหญ่พรรค และเลือก ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ เป็นหัวหน้าพรรค ส่วนรองหัวหน้าพรรค ได้แก่ นายฤภพ ชินวัตร น.ส.สุณีย์ เหลืองวิจิตร นพ.พงษ์ศักดิ์ ภูสิทธิ์สกุล และ นายพฤฒิชัย วิริยะโรจน์ ขณะที่เลขาธิการพรรค คือ นายมิตติ ติยะไพรัช และ โฆษกพรรค คือ นายพงษ์เกษม สัตยาประเสริฐ

ทั้งนี้สำหรับ ร.ท.ปรีชาพล หัวหน้าพรรค คือ บุตรชายของนายเสริมศักดิ์ และนางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช หมายความว่า นายเสริมศักดิ์จะไปสังกัดพรรคที่มีบุตรชายเป็นหัวหน้าพรรค ขณะที่นายพชร นริพทะพันธุ์  บุตรชายของนายพิชัย ก็ได้เปิดตัวในนามพรรคไทยรักษาชาติไปก่อนหน้านี้แล้ว