คุมตัว“คำตัน”ฝากขัง ลั่นดูแลเมียอย่างดี

2018-11-13 15:15:39

คุมตัว“คำตัน”ฝากขัง ลั่นดูแลเมียอย่างดี

Advertisement

ตร.คุมตัว "คำตัน "สามีโหดสาดน้ำกรดใส่ภรรยาจนเสียชีวิตฝากขังศาลอาญาธนบุรี พร้อมค้านการประกันตัว ด้านผู้ต้องหายันที่ผ่านมาดูแลเมียเป็นอย่างดี ทำทุกอย่างในบ้าน ขณะที่เพื่อนบ้านที่การันตีเป็นคนดี ทำงานบ้านทุกอย่าง ดูแลลูกเมีย คาดทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ซึ่งถูกนายคำตัน สิงนาท อายุ 50 ปี สามี สาดน้ำกรดใส่ โดยมีสาเหตุจากความหึงหวง จนลูกสาววัย 12 ปี นำตัว น.ส.ช่อลัดดา ส่ง รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง แต่ รพ.ปฏิเสธรักษา และให้ไปรักษา รพ.ที่มีประกันสังคม จน น.ส.ช่อลัดดา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ส่วนนายคำตัน สามี ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป และถูกจับกุมตัวพร้อมนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว


เมื่อวันที่ 13 พ.ย. นายคำตัน สิงหนาท อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาที่สาดน้ำกรดใส่หน้าภรรยา จนเสียชีวิต ยืนยันกับสื่อมวลชนเพียงสั้นๆ ว่า ที่สังคมมองว่าตนเป็นคนโหดร้ายเป็นเรื่องจริงหรือไม่ อยากให้เพื่อนบ้านเป็นผู้ตอบในเรื่องนี้ ที่ผ่านมาดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีและทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวเสมอ

ขณะที่เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ในหอพักแห่งเดียวกัน ได้เดินทางมาเยี่ยมนายคำตัน บอกว่า นายคำตันเป็นคนดี ทำงานบ้านทุกอย่าง ดูแลเมียและลูก หากไม่ใช่คนดีคงไม่มีใครมาเยี่ยม เชื่อว่าที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายคำตัน ไปขออำนาจฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูงและเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

ด้าน ร.ต.อ.ธรรญธร รัศมี รองสารวัตรสอบสวน สน.ท่าข้าม กล่าวว่า เมื่อวันที่ 12  พ.ย.ที่ผ่านมา แม่ของผู้เสียชีวิตได้มอบอำนาจให้นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แจ้งความดำเนินคดีกับ รพ.เอกชนแล้ว  ขณะนี้คดีอยู่ในขั้นตอนการสอบพยานเพิ่มเติมและอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเรียกคนขับแท็กซี่ที่รับผู้ตายจาก รพ.เอกชนไปส่งที่ รพ.บางมด มาสอบปากคำแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด เนื่องจากเกี่ยวข้องกับรูปของคดี