เร่งล่าตัว! "น้องแนน" ถ่ายโป๊ ทำเสียชื่อเสียงเมืองชล

2018-11-13 12:55:34

เร่งล่าตัว! "น้องแนน" ถ่ายโป๊  ทำเสียชื่อเสียงเมืองชล

Advertisement

รองผู้การชลบุรีเอาจริง สั่งชุดสืบสวนเร่งไล่ล่าจับกุมน้องแนนสะพานใหม่ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเมืองชลบุรีและเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเยาวชน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ พ.ต.อ อตินันต์ นุชนารถ สภ. เมืองชลบุรี ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท เสกสรรค์ ศรีเพริศ รอง.ผกก.ป.สภ.ชลบุรี ดูแลรับผิดชอบคดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบมาว่ารูปดังกล่าว "น้องแนน" ได้โพสต์รูปภาพในทวิตเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ย.2561 เวลา 03.35 น. ซึ่งเป็นเวลาในช่วงกลางคืน ซึ่งวันนั้นเป็นวันหยุดมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากอยู่บนสะพาน รูปร่างผิวพรรณของหญิงสาวคนดังกล่าวหรือน้องแนน อายุประมาณ 25 ปี เวลาถ่ายรูปน้องแนนน่าจะสวมบทบาทเป็นนักท่องเที่ยวรอจังหวะที่ไม่มีประชาชนบนสะพานใหม่ แล้วถ่ายรูปดังกล่าวซึ่งแน่นอนว่าน้องแนนไม่สามารถถ่ายภาพเองได้จะต้องดูว่าใครเป็นช่างภาพให้ แล้วใครเป็นคนปล่อยภาพดังกล่าวลงสู่โลกโซเชียล ใช่ตัวน้องแนนเองหรือไม่หรือจะเป็นผู้ไม่หวังดีนำรูปภาพดังกล่าวไปเผยแพร่สร้างความเสื่อมเสียให้กับน้องแนนเอง ซึ่งแน่นอนว่าพฤติกรรมดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียให้กับสะพานใหม่ชลบุรีเป็นอย่างมาก เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอันดับต้นๆ ของ จ.ชลบุรี เป็นสิ่งที่ไม่สมควรกระทำไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ จุดที่น้องแนนโพตส์รูปเปลือยกาย ทางนักท่องเที่ยว (ขอสงวนนาม) เผยว่า ไม่สมควรที่จะทำแบบนี้ เสียชื่อเสียง จ.ชลบุรีหากอยากถ่ายก็ไปถ่ายในที่มิดชิด หรือที่ส่วนตัว นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่สาธารณะ และจุดบนสะพาน เป็นที่ท่องเที่ยว มีประชาชนผ่านไปมาจำนวนมาก ไม่สมควรทำแบบนี้ ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว




ส่วนนักท่องเที่ยวอีกกลุ่มหนึ่ง เผยว่า ถ่ายกันแบบนี้เลยหรือ เป็นฝรั่งหรือไม่ ถ้าคนไทยก็ไม่สมควรมาถ่ายแบบนี้ สังคมเสื่อมลงไปมาก ทำให้เมืองชลบุรีเสียหาย จุดนี้เหมือนจุดบอดแสงไฟ ก่อให้เกิดอาชญากรรม อยากให้มีตำรวจเข้ามาตรวจสอบบ่อยครั้ง ถนนเส้นนี้ก็มีคนใช้เป็นประจำ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง สภ.เมืองชลบุรี และสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เดินทางไปจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามสอบถามหาเบาะแสของน้องแนน เพื่อติดตามตัวน้องแนนมาสอบสวนซึ่งดูแล้วน้องแนนเป็นคน จ.ชลบุรีอย่างแน่นอนและตอนนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าระวังในช่วงกลางคืนเพื่อไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะเช่นนี้อีก



พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี เผยว่า ตอนนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนเร่งตามตัวเรียบร้อยแล้ว กำลังติดตามว่าผู้หญิงคนดังกล่าวคือใคร เพราะว่าพฤติกรรมนี้มันผิดกฎหมาย เป็นการกระทำอันควรขายหน้า ต้องรีบจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้วจะต้องนำส่งจิตแพทย์ว่ามีอาการทางจิตหรือไม่ คนธรรมดาเขาไม่ทำกัน ถ้าผู้กระทำการดังกล่าวได้ฟัง หรือได้เห็นภาพจากสื่อมวลชน ถ้ารับทราบแล้ว ก็อยากจะขอให้มาแสดงตัวมาพบกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี เพื่อมาปรับทัศนคติกันในการอยู่ร่วมกันในสังคมบ้านเรา ลักษณะอย่างนี้ไม่ควรทำเพราะว่ามีเด็กและเยาวชนก็ดูโซเซียลกันเยอะในขณะนี้