จ่อฟ้อง!ทั้งแพ่ง-อาญา รพ.ฉาวปฏิเสธรักษาเหยื่อน้ำกรด

2018-11-13 12:00:49

จ่อฟ้อง!ทั้งแพ่ง-อาญา รพ.ฉาวปฏิเสธรักษาเหยื่อน้ำกรด

Advertisement

ญาตินำศพ น.ส.ช่อลัดดา ที่เสียชีวิตจากการถูกสามีสาดน้ำกรด มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ใน จ.ขอนแก่น และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ ขณะที่ญาติเตรียมดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย กับ รพ.

วันที่ 13 พ.ย. ญาติได้นำศพ น.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ที่เสียชีวิตจากการถูกสามีเอาน้ำกรดสาดเข้าที่บริเวณใบหน้ามาบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 9 ต.โนนทอง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น โดยมีบรรดาญาติๆและเพื่อนบ้านที่ทราบข่าว ต่างเดินทางมาเคารพศพกันอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

นายปรีชา ทาละวัน อายุ 72 ปี ลุงของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ศพของ น.ส.ช่อลัดดา หลานสาว ได้เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ถึงบ้านเกิดที่ จ.ขอนแก่น ตั้งแต่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และนำมาประกอบพิธี บำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยในช่วงเย็นวันนี้จะมีพิธีสวดพระอภิธรรม ก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจศพในช่วงบ่ายของวันพรุ่งนี้ ส่วนในเรื่องของการเรียกร้องค่าเสียหายตอนนี้ทางญาติได้มอบหมายให้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เป็นผู้ดำเนินการฟ้อง รพ.ทั้งคดี แพ่งและอาญา เนื่องจาก น.ส.ช่อลัดดา ถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัวที่ทำงานหาเงินดูแลแม่และ ลูกสาว จึงอยากจะเรียกร้องสิทธิ์และขอความเป็นธรรมให้กับหลานสาว