“บ๊วย” สมัครสมาชิก พปชร. ชอบเอาใจใส่ ปชช.

2018-11-13 11:45:10

“บ๊วย” สมัครสมาชิก พปชร. ชอบเอาใจใส่ ปชช.

Advertisement

“บ๊วย เชษฐวุฒิ ” สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ บอกชื่นชอบนโยบายเอาใจใส่ประชาชน พร้อมช่วยงานด้านสื่อมวลชน แต่คงไม่ลงสมัคร ส.ส.


เมื่อวันที่ 12 พ.ย. นายเชษฐวุฒิ หรือ บ๊วย ดารานักแสดงพิธีกรชื่อดัง กล่าวภายหลังสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า มีความสนใจด้านการเมืองอยู่แล้ว หลังจากที่ได้ศึกษาการลงพื้นที่ของพรรค ได้พูดคุยกับทีมงานของพรรค ทำให้เห็นว่าไม่มีตัวแทนภาคสื่อมวลชน ตนมองว่าถ้าความสามารถและประสบการณ์ที่มีอยู่เป็นประโยชน์ ก็ยินดีที่จะมาช่วยงานพรรค ส่วนหนึ่งที่ตัดสินใจมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพราะชื่นชอบนโยบายที่เอาใจใส่ประชาชน รวมถึงวิธีการทำงานที่ไม่ได้ตั้งอยู่บนหอคอยงาช้าง และมโนขึ้นมาว่าประชาชนต้องการอะไร ตนสืบไปถึงเบื้องหลังที่มีการอบรมประชาชนเพื่อได้รู้ความต้องการจริงๆ เป็นการทำงานร่วมกับประชาชนที่เกิดโครงการขึ้นมา ดังนั้นจะมาช่วยงานด้านสื่อมวลชนอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตาม ไม่ทราบว่าจะมีดารานักแสดงท่านอื่นเข้าร่วมหรือไม่ เพราะไม่อยากพูดแทนเขา ขอให้ตัวเองชัดเจนก่อน


นายเชษฐวุฒิ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยทำงานการเมืองกับพรรคอื่นมาก่อน ถือเป็นเรื่องใหม่ แต่คงไม่ลงสมัครส.ส. หากได้รับมอบหมายได้ทำงานในทีมโฆษกพรรคก็ถือเป็นเรื่องของอนาคต แต่ต้องพูดคุยถึงความสามารถก่อนว่าเราช่วยงานอะไรได้บ้าง ถ้าถามว่ากังวลหรือไม่ที่เราเป็นดาราแล้วมาสนใจการเมือง ก็ต้องบอกว่าเมื่อตัดสินใจเลือกพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่ง ก็จะทำให้ถูกมองว่าเลือกข้าง จะทำให้การทำงานลำบาก ยอมรับว่ากลัวแต่คิดว่าถ้าเราไม่ชัดเจนก็เท่ากับไม่ได้ทำอะไร