เพื่อนเหนื่อยมามากแล้ว !! "มิว" ยัน แก๊งเฟอร์บี้ยินดีตอบทุกคำถาม

2018-11-13 10:35:03

เพื่อนเหนื่อยมามากแล้ว !! "มิว" ยัน แก๊งเฟอร์บี้ยินดีตอบทุกคำถาม

Advertisement

และแล้วก็ถึงคราวซวย เอ้ย !! ถึงคราวของนางเอกเพื่อนร่วมแก๊ง อย่าง "มิว นิษฐา" ที่ต้องออกงานอีเวนต์บ้าง และดูเหมือนเจ้าตัวจะรู้ว่าต้องเจอกับคำถามแบบไหน ต้องรับมือยังไง สำหรับเรื่องราวรักใคร่ของใครบางคนที่ย้อนเวียนวนมาพันแข้งพันขา จาก "แมท ภีรนีย์" ถึงเหล่าเพื่อนฝูงในแก๊งเฟอร์บี้แทบทุกคน แต่ชาวเน็ตกลับมองว่าแก๊งนี้ล้วนแล้วแต่สร้างภาพทั้งสิ้น ไม่ได้มีความจริงใจให้กันเลย ... เอ้า สาวมิวจะว่ายังไงไปตามกันเลยจ้า



ล่าสุด มีโอกาสเจอ "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ในงาน RE-OPENING “ทไวนิงส์ ที บูทีค – Twinings Tea Boutique” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จึงขอถามเรื่องราวที่ค้างใจถึงการให้สัมภาษณ์ไปในครั้งนั้นของสาวแมทหนึ่งในเพื่อนร่วมแก๊งเฟอร์บี้ขยี้หัวใจ ว่ากับเพื่อนๆ ในแก๊งนี้ไม่ได้มีความสนิทสนมจนต้องเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟังทุกอย่าง โดยเจ้าตัวเผยว่า




"ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเพื่อนๆ ในกลุ่มยังเป็นเหมือนเดิม แก๊งไม่ได้ล่มเหมือนที่เป็นข่าว ยอมรับว่าจริงๆ แล้วไม่ได้สนิทกันมากจนถึงกับที่จะมานั่งเล่าเรื่องราวทุกอย่างในชีวิตให้กันฟัง แต่ก็มีนัดเจอและกินข้าวบ้างตามประสาเพื่อน พร้อมเผยต่อว่า ส่วนตัวเชื่อเพื่อนๆ ไม่ได้น้อยใจกับคำให้สัมภาษณ์ของแมทเลย เนื่องจากเข้าใจและรู้ว่าเพื่อนคงเหนื่อยกับเรื่องที่เกิดขึ้นมามากแล้ว" 





ประเด็นของแมทส่งผลอะไรกับแก๊งเราอย่างไรบ้าง ?
ก็ยังดีอยู่ค่ะ เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะคะ 

เพื่อนๆ ในกลุ่มแอบมีสะอึกบ้างไหม ?
ไม่มีนะคะ ไม่มีใครพูดถึงเรื่องตรงนี้แล้วค่ะ มิวว่าเจ้าตัวที่ของเรื่องนี้เขาก็เหนื่อยแล้ว 





คอมเมนต์แซวว่าจากแก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน เปลี่ยนเป็น "เฟอร์บี้ขายหน้า" ?
(หัวเราะ) ไม่ขายหน้าหรอกค่ะ มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาแต่ก็คงไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้หรอกค่ะ มิวว่าในเมื่อมันเกิดจากการกระทำของเรา ที่เราได้ทำอะไรไปแล้ว เราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมา

คนมองว่าเพื่อนในกลุ่มช่วยกันปกป้อง แต่แมทสัมภาษณ์เหมือนไม่ไว้หน้า ?
แต่จริงๆ แล้ว พี่แมทก็มีมาขอโทษพวกเราในกลุ่มอยู่แล้วนะคะ เขาก็บอกว่า ขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องโดนสัมภาษณ์เรื่องนี้ไปด้วย ซึ่งทางพวกเราก็เข้าใจ





ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์ แมทมีบอกเพื่อนๆ ไหมว่าจะพูดประมาณไหน ?
ไม่ค่ะ ไม่ได้พูดถึง ซึ่งสำหรับตัวมิวเองนะ มิวไม่ได้ไปคิดถึงขั้น ทำไมไม่มาปรึกษา เพราะมิวรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ มันมีเรื่องของดีเทลและรายละเอียดต่างๆ เยอะ ทุกคนก็เลยไม่มีใครรู้และก็รอฟังพร้อมกันนี่แหละค่ะ เรารับรู้พร้อมกันจากข่าวเลยค่ะ ไม่ได้ถามส่วนตัว

น้อยใจบ้างไหม ?
มิวฟังที่เขาให้สัมภาษณ์ค่ะ แต่สำหรับตัวมิว มิวไม่น้อยใจนะคะ (ยิ้ม) คือตัวมิวเป็นอีกหนึ่งในสมาชิกกลุ่มนี้ เพราะฉะนั้นมิวก็จะรู้ระดับความสนิทสนมเราอยู่แล้วค่ะ เราเข้าใจกัน มิวว่ามันเป็นความเข้าใจที่มีให้เพื่อนในวงการมากกว่าค่ะ




เต้ย-แต้ว-มิว-แมท-มิ้นต์ สาวสวยจากแก๊งเฟอร์บี้

ได้ถามไถ่กันหลังจากนั้นไหม ?
ไม่ได้เชิงถามไถ่นะ แต่จะเป็นการมาขอโทษมากกว่า เพราเขาก็เกรงใจที่พวกเราต้องมาช่วยตอบค่ะ 

เรื่องนี้ส่งผลกระทบถึงเพื่อนๆ ในกลุ่มเยอะมาก ตัวเราโดนอะไรไหม ?
สำหรับมิว มิวว่ามันเป็นเรื่องปกติของคนในวงการเนอะ สมมติมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นแล้วเรารู้จัก เราก็จะถูกโยงไปด้วยเป็นเรื่องปกติ เราเลยคุ้นชินกับเรื่องแบบนี้ค่ะ



คนภายนอกมองว่าแก๊งนี้ตั้งขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปลงโซเชียล แต่ไม่ได้มีความจริงใจ หรือเป็นเพื่อนรักกันจริงๆ ?
เราก็เป็นเพื่อนกัน เป็นคนที่มาเจอ มาคุยเล่น ทานข้าวกัน สนุกสนาน แต่ด้วยสถานะตรงนี้คือเราไม่ได้มาปรึกษาเรื่องส่วนตัว เรามีการให้เกียรติกันและกัน คือถ้าเกิดว่าเขาเล่ามา เราก็ฟัง แต่ถ้าเขาไม่เล่า เราก็ไม่ถาม สถานการณ์ก็จะเป็นประมาณนี้ค่ะเวลาเจอกัน

กระแสมันแรงถึงขั้นเชียร์ให้ออกจากกลุ่มไปเลย ?
เอ่อ... มิวว่าเฟอร์บี้มันไม่ได้เป็นกลุ่มก้อนอะไรขนาดนั้น มันเป็นกลุ่มที่เราเรียกชื่อขึ้นมาเพราะอยากจะไปทำกิจกรรมหนึ่งด้วยกัน ก็เลยตั้งชื่อกลุ่มนี้ขึ้นมาเฉยๆ ค่ะ แต่ถ้าถามถึงระดับความสนิท มันก็อาจจะไม่ได้สนิทมากถึงขั้นที่คุยกันได้ทุกเรื่อง มันเป็นเหมือนกลุ่มเพื่อนในวงการที่ได้เจอกันบ่อยๆ เวลาเราไปทำงานช่องจนได้คุ้นชินกันค่ะ แต่ไม่ถึงขั้นที่จะแชร์เรื่องส่วนตัวอะไรขนาดนั้นค่ะ



เฟอร์บี้ไม่ขายฝันยังจะเดินหน้าต่อไหม ?
เหมือนเดิมค่ะ เราเป็นยังไงก็เป็นแบบนั้นแหละค่ะ 

 แก๊งนี้จะล่มหรือเปล่า ?
ไม่หรอกค่ะ เป็นยังไงตั้งแต่แรก ก็คงสถานะไว้แบบนั้นค่ะ



ความสัมพันธ์ของ "มิ้นต์-แมท" เป็นอย่างไรบ้าง ?
ก็คุยกันปกตินะคะ แต่ต้องบอกก่อนว่ากลุ่มนี้ไม่ได้มีการแอ๊กทีฟหรือคุยแชตกันตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ มันมีการพูดคุยก็ต่อเมื่อจะนัดไปทานข้าวหรือออกกำลังกายด้วยกัน มันไม่ได้เป็นกลุ่มที่มีการคุยกันตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ

มิ้นต์โดนโจมตีค่อนข้างหนัก อาจคิดกับแมทไม่เหมือนเดิม ?
มิวว่าไม่น่ามีอะไรนะ เพราะทุกคนเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นและเป็นไปค่ะ



จะมีนัดทานข้าวหรือนัดรวมตัวกันอีกเมื่อไหร่ ?
ไม่รู้เลยค่ะ คือมันก็ไม่ได้นัดกันเป็นประจำขนาดนั้น เราแค่ดูว่าช่วงไหนใครว่างแล้วก็นัดเจอกันแค่นั้นค่ะ 

จะมีการพาหวานใจของเพื่อนมารวมตัวเจอกันอีกไหม ?
(หัวเราะ) ยังไม่มีค่ะ



"เอมมี่ มรกต" บอกสงกรานต์เจอแมท ในงานวันเกิดเธอ อันนี้มิวทราบอะไรมาบ้าง ?
อันนี้มิวไม่ทราบเลยค่ะว่าเจอเมื่อไหร่ วันนั้นมิวก็อยู่ในงานด้วย แต่ไม่ได้สนใจอะไร เพราะมิวก็สนุกของมิวอยู่กับเพื่อนๆ

ตกใจไหม ที่ทั้งสองออกมายอมรับ ?
ก็นิดหนึ่งค่ะ แต่มิวเองก็เป็นคนนอกเนอะ ไม่ได้รู้ดีเทลอะไรมากมาย เรารู้เท่าที่ข่าวเสนอมา ในฐานะที่เราเป็นคนนอก เราก็ให้กำลังใจทุกฝ่ายอยู่แล้วค่ะ เรื่องแบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองหรอกค่ะ



ยืนยันได้ไหมว่า แก๊งเฟอร์บี้ ไม่ได้สร้างภาพ แต่เป็นเพื่อนกันจริงๆ ?
เรายังเป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นกลุ่มเพื่อนในวงการที่เราได้เจอกันบ่อยๆ ได้ทานข้าว พบปะกันบ้างตามโอกาส