ญาติเศร้ารับศพสาวถูกสาดน้ำกรด

2018-11-12 18:50:53

ญาติเศร้ารับศพสาวถูกสาดน้ำกรด

Advertisement

ญาติเศร้ารับศพสาวถูกสาดน้ำกรดกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.ขอนแก่น เผยผลชันสูตรระบุระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ซึ่งถูกนายคำตัน สิงนาท อายุ 50 ปี สามี สาดน้ำกรดใส่ โดยมีสาเหตุจากความหึงหวง จนลูกสาววัย 12 ปี นำตัว น.ส.ช่อลัดดา ส่ง รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง แต่ รพ.ปฏิเสธรักษา และให้ไปรักษา รพ.ที่มีประกันสังคม จน น.ส.ช่อลัดดา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ส่วนนายคำตัน สามี ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป และถูกจับกุมตัวพร้อมนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว


เมื่อวันที่ 12 พ.ย. นางทองอาด ทาระวัน มารดา พร้อมกับญาติ เดินทางมารับร่าง น.ส.ช่อลัดดา โดยกล่าวว่า จนถึงขณะนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะผู้ก่อเหตุเป็นลูกเขย ไม่ให้อภัยกับการกระทำในครั้งนี้ ถือว่ารุนแรงเกินกว่าเหตุ ตั้งแต่เกิดเหตุก็ยังไม่ได้คุยกับลูกเขยเลย ที่ผ่านมาไม่ทราบว่าทั้งสองคนมีปัญหาอะไรกัน เพราะปกติลูกสาวก็ไม่ค่อยเล่าปัญหาให้ฟัง โทรหากันบ้างเดือนละครั้ง ส่วนคำชี้แจงของทาง รพ.เอกชน ทำให้เสียความรู้สึก ควรจะให้โอกาสในการรักษาซึ่งจะทำให้บุตรสาวมีโอกาสรอดชีวิต สำหรับศพของลูกสาวจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดแสงธรรมรังสี ต.โนนทอง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น

ขณะที่ลูกสาววัย12 ปี กล่าวสั้นๆว่า คุณแม่ไม่ต้องเป็นห่วง ตนเองจะเลี้ยงยาย เลี้ยงน้องเอง จะเป็นเด็กดีแม่ รักแม่มาก จะไม่ทำให้เสียใจ แม่เคยบอกกับตนว่าให้ตั้งใจเรียน อย่าเกเร อย่าดื้อ เชื่อฟังยาย สัญญาว่าจะทำตามที่คุณแม่บอก ไม่โกรธนายคำตัน พ่อเลี้ยง เพราะเขาก็ทำดีกับตนเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานสำหรับผลชันสูตรระบุว่า ระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว