กลับไปก็ไม่เหมือนเดิม !! "แนท" ใจแข็งดั่งเหล็กกล้า หลัง "เจ๋ง" ง้อคืนดี

2018-11-12 15:50:37

กลับไปก็ไม่เหมือนเดิม !! "แนท" ใจแข็งดั่งเหล็กกล้า หลัง "เจ๋ง" ง้อคืนดี

Advertisement

เดิม"เคยร้องไห้ตัวโยนออกสื่อเพราะดื้อไม่ฟังใคร ทู่ซี้ (ทนไปจนกว่าจะตาย) คบกันต่อไป จนเรื่องมันจบไม่สวยโดนผู้ชายห่วยๆ ปันใจ สาวน้อยเจ็บหนักแทบกระอักเป็นเลือดแสบเนื้อหนังราวกับถูกเชือดกลางถนน จนวันหนึ่งเจ้ากรรมตามมาหาอย่างอับจน กลับเห็นค่าของคนมันเกินจะย้อนหวนคืน ..." นี่เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องรักที่ปิดฉากไปแล้ว สำหรับ ดาราสาวผิวขาวออร่า "แนท ณัฐชา" กับนักร้องหนุ่มร่างหมีดีกรีวงร็อกพลังช้าง "เจ๋ง บิ๊กแอส" ที่แว่วๆ มาว่าฝ่ายชายตามง้อขอคืนดี ...



ล่าสุด ได้เจอสาว "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม" นักแสดงสาวสวยพราวมาแต่ไกล ในพิธีบวงสรวงละคร "พรายสังคีต" จึงขอสัมภาษณ์ถึงความสวยที่ทวีค่ามากขึ้น และขออัพเดตชีวิตหลังเลิกรากับ "เจ๋ง เดชา โคนาโล" นักร้องนำวงบิ๊กแอส เพราะจับได้ว่ามีใครซ่อนอยู่ 





โดย น้องแนท เผยว่า “ก่อนหน้านี้แนท ผอมกว่านี้นะคะ ช่วงที่รับละครเมื่อปีที่แล้ว มีช่วงนึงที่กินข้าวไม่ค่อยได้ น้ำหนัก 39 กก. ตอนนี้ก็ 40 กก. แล้ว ก่อนหน้านี้ผอมโกรกลมพัดปลิว ถ้าช่วงมีความสุขก็กินได้เยอะ ถ้าเศร้าก็กินได้น้อย ช่วงนี้ก็ดีขึ้น ชีวิตดี๊ดีขึ้นมาก็ดูแลตัวเองมากขึ้น(ยิ้ม)”



กลับมาสดใสเหมือนเดิมแล้วใช่ไหม ?
ดีค่ะ เพราะอย่างน้อยเราต้องรักตัวเอง ทุกครั้งที่เรามีปัญหา หรือว่าเราเจออุปสรรค เราผิดหวัง ก็จะสอนให้เราเข้มแข็งมากขึ้น เพราะช่วงที่ไม่มีความสุขกินอะไรก็อาเจียน ตอนนี้พยายามมองโลกในแง่ดี คิดบวก ก็กินได้มากขึ้น จริงๆ อยากให้น้ำหนักขึ้นมากกว่านี้อีก เพราะผอมมานาน



ทำใจนานไหมกว่าจะกลับมาได้ขนาดนี้ ?
มันก็พักนึงเหมือนกัน เป็นเดือนค่ะ มีคนบอกว่าแนทฟื้นตัวไว เพราะแนทมีความรู้สึกว่าเราต้องไม่จมปลักกับความเศร้า ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ถึงแม้วันนี้มันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด เราก็พยายามมองโลกในแง่บวกไว้ก่อน เราต้องสตรองนะ เพราะว่ายังมีคุณพ่อคุณแม่คนที่รักเราอีกตั้งมากมาย เราจะต้องไม่ตายเพราะความรักนะคะ เราก็ผ่านมาประมาณ 3 เดือนแล้ว



เดือนเดียวเราก็หายเป็นปลิดทิ้ง ?
ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ก็เพิ่งมาดีขึ้นประมาณเดือนนึงที่แบบรู้สึกว่า โอเคขึ้นเลย สามารถอยู่ได้โดยไม่ต้องคิดมาก 



ตอนนี้เปิดใจรับหนุ่มใหม่หรือยัง ?


จริงๆ ก็เปิดใจไม่ได้ปิดไม่ได้ปิดกั้นตัวเองว่า ชีวิตนี้จะไม่รักใครอีกแล้ว แต่มันก็มีความระวังเพิ่มมากขึ้นเวลาเราจะคุยกับใคร ก็ต้องรู้สึกว่าเราต้องชั่ง ไม่ใช่เอาหัวใจเลือกอย่างเดียว เราต้องใช้ความรู้สึก เราต้องใช้สมอง ใช้ความถูกต้องอะไรหลายๆอย่างคิด เวลาที่เราใช้แต่หัวใจตัดสินใจ บางครั้งมันก็ไม่ได้ดีเสมอไป ก็ต้องหลายๆ อย่างค่ะ

ตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างไหม ?
ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ต้องใช้วิธีกรองมากขึ้น อาจจะมองคนมากขึ้น คิดไตร่ตรองมากขึ้นว่าเขาโอเคจริงมั้ย แต่เราก็ยังไม่ได้โฟกัสว่าจะต้องมีแฟน ต้องค่อยๆ คุยไป ไม่รีบร้อนค่ะ ช้าๆ



เข็ดมั้ยกับหนุ่มนักดนตรี ?


ไม่ถึงขนาดนั้น ก็อยากลองอาชีพอื่นบ้าง แต่ไม่ถึงกับเข็ดหรอก แต่ก็พักบ้างนิดนึง ถามว่าตอนนี้มีนักดนตรีมาจีบมั้ย ไม่มีหรอกค่ะ แต่เราก็ยังชอบฟังดนตรีร็อกอยู่ ไม่ได้เปลี่ยนแนวขนาดนั้น แต่เราก็อยากจะลองอาชีพอื่นบ้างอะไรอย่างนี้ จะได้แบบว่าครบรส (หัวเราะ) 

ยังฟังเพลงของวง บิ๊กแอส เหมือนเดิมไหม ?
ฟังได้ ยังเป็นแฟนคลับเหมือนเดิม ติดตามผลงานค่ะ เพราะว่าพี่ๆ เขาก็สร้างผลงานเพลงตลอดก็เป็นกำลังใจให้ 



เจ๋งเขายังตามง้ออยู่ไหม ?
พี่เขาก็ทักมาขอโทษ ล่าสุดมีคุยกันบ้าง อย่างที่ตอนแนทถ่ายรายการ Sing your Face Off เราต้องแต่งเป็นพี่เจ๋ง จริงๆ มันเป็นการคุยกันตั้งแต่ตอนที่รับรายการแล้ว ทางรายการลิสต์มาว่าอยากให้เป็นใครบ้าง ซึ่งในลิสต์มีพี่เจ๋งตั้งแต่แรก ตั้งแต่ตอนที่คบกันอยู่ พอเลิกกันเขาก็ถามว่าเราโอเคมั้ย ซึ่งตอนนี้แนททำใจได้แล้ว เราก็แบบเป็นได้อยู่แล้ว และจะเป็นได้เหมือนด้วย เพราะแนทตั้งใจจะเป็นให้ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเรารู้สึกว่าการเป็นพี่เจ๋งง่ายที่สุดในการเป็นคนอื่น เพราะเรารู้จักเขามาก และก็จะเป็นเขาได้ใกล้เคียง

เขาทักมาคุยว่าอย่างไรบ้าง ?
แนททักไปก่อน พอเอฟเฟกต์มันติดหน้าเหมือนพี่เจ๋งมาก พอแต่งหน้าเสร็จ แนทมองกระจกทำไมมันเหมือนขนาดนี้ คือแบบเหมือนมาก แนทก็เลยถ่ายรูปส่งไปให้พี่เขาดู เขาบอกเฮ้ย ตกใจเหมือนกันว่าเหมือน เราคุยกันได้ ทุกวันนี้แนทบอกเขาว่า คุยกับเขาได้ เขามีปัญหาอะไรปรึกษาได้ ถามว่าเรากลับมาคุยกับเขาได้นานหรือยัง ก็พอแนทเริ่มทำใจได้สักพักนึง ประมาณเดือนนึงค่ะ



เขามาง้อเราแล้วใช่ไหม ?
เหมือนพี่เขาทักมาขอโทษ อยากกลับไปเป็นเหมือนเดิม ตอนนั้นเราก็มีคิดถึงความทรงจำดีๆ แต่ตอนนี้มันผ่านมานานแล้ว คิดว่าเราเดินไปข้างหน้าดีกว่า เป็นพี่น้องกันดีกว่า แนทก็บอกเขาตรงๆ ซึ่งพี่เขาก็โอเค ก็คุยกันดีค่ะ แนทไม่ได้โกรธพี่เขาแล้ว ยังเป็นห่วงเขาอยู่

คุณพ่อคุณแม่เราว่าอย่างไรบ้าง ?
คุณพ่อคุณแม่โอเค เพราะคุณแม่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ถามว่าเขาได้มาขอโทษคุณพ่อคุณแม่เรามั้ย ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ พี่เขาน่าจะงานยุ่ง