"ณเดชน์" ศอกกลับ !! เกรียนคอมเมนต์หยาบไอจี "แมท" เป็นพวกน่าสงสาร

2018-11-12 13:20:00

"ณเดชน์" ศอกกลับ !! เกรียนคอมเมนต์หยาบไอจี "แมท" เป็นพวกน่าสงสาร

Advertisement

"เหตุการณ์บานปลายไปจริงๆ หลังกรณีพี่สงแอบส่งหัวใจให้หนูแมท ... ร้อนรนถึงชาวบ้านชาวช่องที่เฝ้าถ้ำมองเรื่องคนอื่นอยู่ แห่กรูกันเข้าไปใส่ความหยาบช้าขั้นรุนแรงไม่ทราบว่าโกรธเกลียดอะไรกันมานักหนา ทำเอาสองหนุ่มสาวผู้อยากเรียนรักครั้งใหม่ชีวิตเป๋เกือบเซถลาลงดินในชั่วข้ามคืน..."



บางทีเรื่องร้าวๆ ฉาวสะท้านวงการมันอาจสงบจบลงได้แล้ว หลังทั้งคู่ออกมาพูดหมดเปลือกเพื่อความชัดแจ้งแถลงความชัดจริง แต่สิ่งที่ทิ้งทุ่นให้กลับตรงกันข้ามเพราะลามไปถึงงานการที่รอออนแอร์ จนเพื่อนร่วมงานอย่างหนุ่ม "ณเดชน์" ที่ยังไม่รู้อะไรจริงแท้ต้องออกมาพูดในส่วนที่ตัวเองพอทราบบ้าง อะๆๆ อยากรู้อะไรไปถามกัน ...






ล่าสุด เจอพระเอกหนุ่มดีกรี 400 ล้าน "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ร้าน 76 Garage เลียบทางด่วนรามอินทรา เพื่อร่วมงานฉลองรายได้ 400 ล้าน ภาพยนตร์เรือง นาคี ๒ จึงขอถามถึงกระแสข่าวลือเรื่องที่ผู้จัดฯ เลื่อนกำหนดออกอากาศละคร "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" หลังนางเอกสาวให้สัมภาษณ์เปิดตัวคบ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" เพราะทนต้านกระแสด้านลบไม่ไหว ล่าสุดมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นไม่ดีเท่าไหร่ในไอจีผู้กำกับฯ "ใหม่ ภวัต" บอกจะขอแบนไม่ดูละครเรื่องนี้แล้ว แถมคิดแทนให้เปลี่ยนตัวนางเอกไปอีก






ละครเจอโรคเลื่อนจริงมั้ย ?
ผมยังไม่รู้ว่าจริงๆ ผังจะต้องออกอากาศพร้อมประเทศจีนเจาะจงวันไหน อันนี้ไม่ทราบตั้งแต่แรก แต่รู้ว่าเป็นปี 2019 หรือปี 62 ผมรู้แค่นี้ แต่ว่าเลื่อนนี่ไม่รู้ว่าเลื่อนไปกี่วัน เท่าที่ทราบมามันมีเรื่องการตลาด ไม่ใช่เฉพาะละครเรื่องนี้ คือของช่องทั้งหมดอาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ เพราะว่าปีใหม่คนเที่ยวต่างประเทศ ต่างจังหวัด หรือว่าคนฮอลิเดย์กันค่อนข้างเยอะ

ส่วนเรื่องการโปรโมตประชาสัมพันธ์ เรียกว่าคนดูอาจจะน้อยลง ? 


ผมว่ามันน่าจะเป็นเรื่องนี้มากกว่าเลยเลื่อนด้วย บวกกับเรื่องของโลเกชั่นที่ต้องอาศัยเรื่องเวลาในการถ่ายทำ แล้วเรื่องลิขิตรักข้ามดวงดาว ซีจีค่อนข้างเยอะมากๆ เลยครับ ต้องทำให้มันสมบูรณ์แบบที่สุด อันนี้คือเท่าที่ผมทราบมาในส่วนนี้ครับ 



ไม่ได้เกี่ยวกับกับข่าวแมท ภีรนีย์ใช่ไหม ?
ไม่ๆ ครับ ผมว่าไม่เกี่ยวกับข่าวนี้แน่นอน ไม่เกี่ยวเลย ตอนนี้ถ่ายทำไปได้ 90 กว่าคิวแล้วนะ เท่าที่ทราบมา มกราปีหน้าน่าจะเป็นช่วงเดือนสุดท้ายของการถ่ายทำทั้งหมด สำหรับการถ่ายทำนะครับ ต้องมีเรื่องการลงเสียง ทำอะไรต่างๆ เดี๋ยวพี่หน่อง (อรุโณชา) จะแจ้งให้พวกผมทราบอีกที



มีคอมเมนต์ในไอจี "พี่ใหม่ ภวัต" ผู้กำกับฯ ว่าจะไม่ขอดูละครเรื่องนี้ ?
คนกี่คนเชียวที่เข้าไปขู่ ผมว่าคนไทยก็อยากดูละครไทยอยู่ค่อนข้างเยอะมากๆ แล้วยิ่งเป็นละครที่หลายคนชื่นชอบด้วยในเวอร์ชั่นของเกาหลี ผมว่าคนที่เป็นแฟนคลับจริงๆ คนที่ชอบดูละคร ผมว่าเขาแยกแยะออกอยู่แล้วแหละ ผมว่าไม่น่าจะมีผล น่าจะเป็นคนที่หวังไม่ดีมากกว่า”



รู้สึกอย่างไรที่คนอินกับข่าว แล้วโยงมาถึงละคร ?
ผมก็แค่แบบโอ๊ยอะไร ... คือสงสารคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้ ผมไม่ได้เอามาเป็นปัญหาของการใช้ชีวิตหรือการทำงานอยู่แล้ว และผมเชื่อว่าพี่ใหม่หรือนักแสดง ใครก็ตามไม่น่าจะเอามาโยงเพราะว่ามันคนละส่วนกันอยู่แล้ว 



บรรยากาศในกองตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
ผมบอกตรงๆ ผมเป็นคนกลาง เป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายเลย เวลาที่เราทำงาน เราก็ทำงานปกติ ผมกับพี่แมทยังเฮฮาปกติทุกอย่างเลย ผมไปถึงกอง ผมก็กอดให้กำลังใจพี่แมทก็แค่นั้นเอง วันนี้เพิ่งไปถ่ายละครมาเมื่อเช้า ร้อนมากๆ ไปถ่ายที่อุทยานร้อยปีของจุฬาฯ 



อยากบอกอะไรกับคนที่ยังเข้ามาคอมเมนต์แย่ๆ อยู่ ?
ผมว่าคงหนีไม่พ้น เขาเรียกว่าเฮดเดอร์ก็คงจะเป็นเรื่องของกลุ่มนักเลงคีย์บอร์ดเอย หรือว่าคนที่มีพฤติกรรมชอบเสพ ชอบพิมพ์อะไรแบบนี้ มันจะเป็นกลุ่มเฉพาะอย่างนี้อยู่แล้ว ผมว่าโดยส่วนตัวของนักแสดงหรือศิลปินต่างๆ เวลาเจอข่าวพวกนี้เขาไม่ค่อยเอามาเป็นปัญหาของการใช้ชีวิตอยู่แล้ว ถ้าบุคคลเหล่านี้ยังมีความสุขที่ทำ ผมว่ามันก็ไม่ผิดหรอกครับ ถ้าเขารู้สึกว่าสิ่งนั้นมันคือความสุขของเขา

แต่ว่าคนที่เห็น ผมแนะนำอย่างหนึ่ง เวลาคนที่เห็นคนมาบ่นมาด่ามาว่ามาติเตียน เราอย่าไปตอบโต้เขา ไม่ว่าจะไปตอบโต้ในทางไหนก็ตาม เมื่อเขารู้สึกว่าสิ่งที่เขาพูดที่เขาทำมันไม่มีคนสนใจ เขาจะรู้สึกไปเองว่ามันไม่สนุกกับเขาแล้ว สักพักหนึ่งเขาจะเฟดไปโดยที่เขาไม่รู้สึกว่าตัวเองมีความสำคัญอยู่บนโลกคีย์บอร์ดอีกต่อไปแล้ว

อยากอธิบายให้กับหลายๆ คนที่เข้าไปพูดหรือไปด่าคนที่ด่าอยู่แล้ว ถ้าปกป้องก็โอเค แต่ถ้าไปด่าซ้ำ เขาอาจจะเป็นโรคจิต สนุกจังเลยมีคนมาด่าฉันแล้วก็พิมพ์อีก ฉะนั้นก็ใช้วิจารณญาณนิดนึงสำหรับใครที่จะไปตอบโต้ มันจะยิ่งเป็นการปะทุขึ้นไปอีก อะไรวางได้ก็วางไป



จะออกอากาศประมาณช่วงเดือนไหน ในปี 2562 ?
อันนี้ไม่ทราบเลย แต่สนุกแน่นอนครับ ถ้าเห็นพี่แมทเล่น มันจะเป็นคาแรกเตอร์ที่เขาเหมาะมากๆ แล้วแหละกับบทนี้ ผมก็รู้สึกสนุก ทำงานกับพี่ใหม่ก็สนุกมากครับ