ทารกวัย 6 เดือนร้องไห้ไม่หยุด เด็กหญิง 10 ขวบ ขี้โมโหกระทืบตาย

2018-11-12 12:00:54

 ทารกวัย 6 เดือนร้องไห้ไม่หยุด เด็กหญิง 10 ขวบ ขี้โมโหกระทืบตาย

Advertisement

ไม่ว่าเรื่องเช่นนี้จะเกิดขึ้้นกับครอบครัวใครเป็นอันต้องสะเทือนใจและจดจำไว้จนวันตาย ... ขอให้เหตุการณ์นี้เป็นเคสสุดท้ายและท้ายสุดที่จะเกิดขึ้นกกับเด็กน้อยไร้เดียงสา ... หลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นที่เมืองวีตัน รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 30 ตุลาคม ปี ค.ศ. 2018 ที่ผ่านมา เมื่อเด็กหญิงวัย 10 ขวบได้เผลอพลั้งมือฆ่าเด็กชายวัยเพียง 6 เดือนเท่านั้น ...



เป็นเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญสำหรับคนที่เป็นพ่อเป็นแม่อย่างแน่นอน เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นที่สถานรับเลี้ยงเด็กที่พ่อแม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าวดูแลอยู่ เหตุเกิดขณะที่เด็กผู้หญิงคนนี้กำลังอุ้มเด็กชายวัย 6 เดือนอยู่บนม้านั่ง แต่จู่ๆ ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เธอทำเด็กชายคนนั้นตกจากที่นั่ง ทำให้มีบาดแผลที่ศีรษะเลือดไหลนองเต็มพื้นเด็กชายจึงร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวดระคนตกใจ 






เพียงชั่ววินาทีนั้นเอง เด็กสาวก็เริ่มมีอาการตื่นตระหนกและทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้วิธีที่จะทำให้ทารกน้อยหยุดร้องสักที เธอตัดสินใจระงับเหตุการณ์ตรงหน้าด้วยการใช้เท้ากระทืบเข้าที่หัวของเด็กชายอย่างรุนแรง 





หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเด็กน้อยวัย 6 เดือนคนนั้นก็ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว แต่คณะแพทย์ทำการรักษาได้เพียงแค่ 2 วัน หนูน้อยก็เสียชีวิตเนื่องจากทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว ทารกชายจากไปในวันที่ 1 พฤศจิกายน ปี ค.ศ. 2018





ล่าสุด นี้เด็กหญิงคนดังกล่าวได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยในเบื้องต้นศาลได้ตั้งข้อกล่าวหาเป็นการฆาตกรรมโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน (First-Degree Murder) ซึ่งมีบทลงโทษเทียบเท่ากับของผู้ใหญ่



แต่อย่างไรก็ตาม คดีในครั้งนี้ยังไม่สิ้นสุด ยังคงต้องมีการต่อสู้ในชั้นศาลกันต่อไป






ที่มา : Allthatsinteresting, Insideedtition