ยืนยัน! เอาเรื่องถึงที่สุด ครูโหดไม้ฟาดก้น ป.6 ช้ำระบม

2018-11-11 14:30:58

ยืนยัน! เอาเรื่องถึงที่สุด ครูโหดไม้ฟาดก้น ป.6 ช้ำระบม

Advertisement

เด็ก ป.6 โดนครูตีก้นเขียวช้ำ เผยแค่ท่องสูตรคูณแม่ 8 กับแม่ 9 ไม่ได้ ไล่ไปกระโดดตบกลางแดด 50 ครั้ง ทำไม่ถึงเรียกมายืนกอดอกตีก้นอีก 10 ครั้ง แอบมาบอกตาก่อนเรื่องแดง ขณะแม่ระบุรับไม่ได้ที่ ผอ.มาขอแค่ทำทัณฑ์บน ไม่รับเงินทำขวัญตามเสนอ แต่ต้องการให้เป็นตัวอย่างแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

จากกรณีแม่วัย 30 ปี นำภาพลูกชายอายุ 12 ปีนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนอนุบาลชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ มาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมกับข้อความต่อว่าครูท่านหนึ่งที่ใช้ไม้เรียวตีก้นของลูกชายตนเองจนก้นเป็นรอยฟกช้ำนั้น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านมะพุทไธสง อ.พุทไธสง พบ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) กำลังมารับจ้างหารายได้พิเศษช่วยงานขนข้าวสารให้กับตาของตัวเองที่อยู่ใกล้บ้าน

โดย ด.ช.เอ เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังว่า วันเกิดเหตุเป็นวันศุกร์ เวลาประมาณ 12.00 น.ครูได้ให้นักเรียนในชั้น 36 คนท่องแม่สูตรคูณตั้งแต่แม่ 2 –แม่ 12 ตนเองกับเพื่อนท่องไม่ได้ครบทั้งหมด ส่วนตนเองท่องแม่ 8 กับแม่ 9 ไม่ได้




ครูจึงสั่งลงโทษให้ลงจากชั้นสอง ไปที่สนามตะกร้อแล้วให้กระโดดตบกลางแดด 50 ครั้ง แต่ตนทำได้แค่ 30 ครั้ง จึงหยุดกระโดดตบและเดินกลับมาห้องเรียน คิดว่าครูคงให้อภัย แล้วหันไปถามเพื่อนว่าวิชาเรียนต่อไปเป็นวิชาอะไร

ทันใดนั้นครูได้ให้ตนเอง มายืนหน้าห้องกอดอก แล้วใช้ไม้ตี 10 ครั้ง ยอมรับว่าเจ็บปวดแสบปวดร้อน แต่ก็กัดฟันทนเพราะกลัวเพื่อนจะล้อเลียน หลังเลิกเรียนไม่บอกให้แม่จนกระทั่งตามาเห็น



นายทรงเดช ขาวสะอาด อายุ 68 ปี ตาของ ด.ช.เอ บอกว่า หลานจะมารับจ้างขนข้าวสารหารายได้เสริมที่ร้านเป็นประจำทุกวัน วันเกิดเหตุเห็นหลานไปคุยกับเพื่อนว่าถูกครูตี เมื่อเปิดดูถึงกับตกใจเพราะไม่คิดว่าจะตีแรงขนาดนี้ จึงแจ้งให้แม่เด็กทราบ

ด้าน น.ส.เฟื่องกมล อนนตรี อายุ 30 ปี แม่ของ ด.ช.เอ บอกว่า เหตุการณ์ทั้งหมดจากการสอบถามลูก ตนรับไม่ได้เพราะรุนแรงเกินไป เหมือนจะไม่ใช่การกระทำของครู

หลังทราบข่าววันศุกร์ ได้เดินทางไปพบ ผอ.กระทั่งวันเสาร์ทั้งครูและ ผอ.ได้มาขอเจรจา คล้ายเหมือนจะชดใช้ค่าทำขวัญให้ แล้วจะขอแค่ลงทัณฑ์บนครูที่ก่อเหตุเพื่อยุติเรื่อง แต่ตนรับไม่ได้ ไม่หวังจะได้เงินทำขวัญ แต่ต้องการให้ครูคนนั้นออก หรือย้าย หากไม่ย้ายก็จะย้ายลูกตัวเองออกจากโรงเรียน ส่วนทางคดีก็จะดำเนินการไป เพราะไม่อยากให้เป็นเยี่ยงอย่างอีก โดยเฉพาะครูที่ตั้งใจทำผิดแล้วมาใช้เงินปิดคดี