ต้นเหตุคือฉัน ? "ชยา" ขอพูดหน่อย หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ทำโอ๊ตเลิกกิ้น

2018-11-11 18:07:26

ต้นเหตุคือฉัน ? "ชยา" ขอพูดหน่อย หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ทำโอ๊ตเลิกกิ้น

Advertisement

ไอ้เรื่องหมด Passion น่ะ จัดการง่ายๆ นะ ก็แค่เดินเข้าซูเปอร์มาร์เก็ตเข็นรถคันเล็กไปเลือกซื้อมาใหม่ เอ้าาาา ไม่ใช่ !! นั่นมัน Passion Fruit ขออภัยเอาใหม่ค่ะ ... พูดถึงเรื่องนักร้องหนุ่ม (ร่าง) ใหญ่ ใส่ใจแฟนคลับ อย่าง "โอ๊ต ปราโมทย์" ที่เพิ่งถูกอดีตแฟนสาว "กิ้น" ประกาศว่าถูเททิ้งกลางอากาศ จนหลายคนสงสัยว่า ใครเป็นเหตุให้ Passion ของพี่โอ๊ตนั้นหมดไป ไม่ห่วงหาอาลัยกับตัว "กิ้น" อีก ...


 
ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวซวยเจอลูกหลง จู่ๆ งานเข้าไปเต็มๆ สำหรับสาว "ชยา ชญานิศ" ที่มีคนมองว่า เธอเป็นมือที่ 3 ทำความรักของ "โอ๊ต ปราโมทย์" และ "กิ้น" แฟนสาวที่คบหากันมานาน ต้องล่มลงไป 






โดยวันก่อน "กิ้น" ก็ได้ระบายบอกด้วยว่า "โอ๊ต" เองเคยมีปัญหามือที่สาม และ "กิ้น" ก็เป็นฝ่ายให้อภัยหลายครั้งแล้ว งานนี้คนก็เลยโยงว่าสาว "ชยา" ที่พักหลังชอบมีรูปคู่กันกับ "โอ๊ต" ออกมา จะเข้ามาเป็นมือที่สามในความรักครั้งนี้





ล่าสุด "ชยา" ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพื่อชี้แจงว่า ตนยอมรับว่าตนรู้จักกับโอ๊ต ปราโมทย์จริง แต่เป็นแค่พี่น้องและเพื่อนร่วมงานเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลยมากกว่านั้น ที่ตนต้องออกมาพูดเพราะถูกคนเข้ามาต่อว่าตนกับโอ๊ต ซึ่งมันคงไม่แฟร์หากตนไม่พูดอะไรเลย ตนรู้จักโอ๊ตมาตลอด และเป็นพี่น้องกันเท่านั้น



งานนี้คงต้องมาดูกันว่า หนุ่ม "โอ๊ต" จะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงรักล่มครั้งนี้อย่างไร แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้เขาถูกชาวโซเชียลประนามกับคำว่า หมด passion ไปแล้วเรียบร้อย





อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตยังคงคาดหวังว่ารักครั้งนี้ระหว่าง โอ๊ต และ กิ้น อาจได้กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่ในไม่ช้า แต่งานนี้ไม่ทราบว่าชายโอ๊ตจะโกรธหรืองอนกับสิ่งที่กิ้นโพสต์ลงไปหรือเปล่า เพราะถ้าตัวนักร้องดังผิดจริงอันนี้ฝ่ายหญิงก็ไม่ผิดที่จะพูดนะคะ





หมด Passion 


"ชยา" นางงามผู้ตกที่นั่งลำบาก