จนท.บุกบ้าน “ธงชัย” ผู้อยู่เบื้องหลังงานวิ่งฉาว (คลิป)

2018-11-09 14:55:43

จนท.บุกบ้าน “ธงชัย” ผู้อยู่เบื้องหลังงานวิ่งฉาว (คลิป)

Advertisement

แม่ประธานชมรมวิ่งสวนหลวง ร.9 พาตำรวจ ทหารล้อมบ้าน “อาจารย์ตุ๊ก” คนอยู่เบื้องหลังจัดงานวิ่งฉาว ด้านเจ้าตัวกบดานเงียบในบ้าน

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.14 เจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอเมืองชลบุรี ยังคงตรึงเฝ้าระวังอยู่หน้าบ้านเลขที่ 167/96 หมู่บ้านริมทะเล 1 ซอย 4 ตำบลอ่างเสม็ด ซึ่งเป็นบ้านของ อ.ตุ๊ก หรือนายธงชัย เจียรนัย ผู้อยู่เบื้องหลังการจัดวิ่งดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถเข้าไปภายในบ้านได้ เนื่องจากนายธงชัย ยังมีอาการเครียด หวั่นคิดสั้นฆ่าตัวตาย จึงจำเป็นต้องใช้การเจรจาเป็นหลัก


โดยก่อนหน้านี้ นายกิตติภัทร ชลศรานนท์ ในฐานะประธานชมรมเดินวิ่งสวนหลวง ร.9 เข้าพบตำรวจ พร้อมกับแม่ พร้อมเรียกร้องให้ทุกคนออกมายอมรับความจริงว่าเงินถูกใช้ไปทำอะไรบ้าง จากนั้น ทั้งคู่เดินทางมายังบ้านของ อ.ตุ๊ก เรียกร้องให้ออกมาพูดคุยกัน พร้อมกับยกมือไหว้แม่ของ อ.ตุ๊ก อย่าหนีปัญหาที่เกิดขึ้น ให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ


ขณะที่ นายวินัย พ้นภัยพาล กำนันตำบลเสม็ด ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เสม็ด ข้อหาฉ้อโกง หลังมาขอรับเงินสนับสนุนจากตนไปถึง 6 หมื่นบาท พร้อมอ้างว่า นายธงชัยและภรรยา ได้ปลอมบัตรประจำตัวประชาชนทั้งคนตายและคนเป็น เพื่อนำมาจัดงานวิ่งในครั้งนี้