"ใหม่ สุคนธวา" รับครั้งหนึ่งเคยเป็นทอม

2018-11-09 09:48:17

"ใหม่ สุคนธวา" รับครั้งหนึ่งเคยเป็นทอม

Advertisement

เปิดใจเป็นครั้งแรกในชีวิต กับอดีตของสาวสวยเซ็กซี่ "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" แต่ที่ทำให้หลายคนต้องอึ้ง เมื่อเจ้าตัวออกมายอมรับว่าครั้งหนึ่ง "ใหม่" เคยเป็นทอมและมีแฟนเป็นผู้หญิงมาก่อน






ออกมาเปิดใจในรายการ คลับฟรายเดย์ กับเรื่องราวที่หลายคนต้องอึ้งเมื่อนักแสดงสาวสวย "ใหม่ สุคนธวา" ยอมรับว่า ตนเองเคยเป็น “ทอม” และเคยมีแฟนเป็นผู้หญิงมาก่อน ตอนที่เรียนอยู่โรงเรียนผู้หญิงล้วน  ตอนนั้นตัดผมสั้นมีคนบอกว่าเราเหมือน จอนนี่ อันวา  ทำให้มีผู้หญิงมาชอบหลายคน แล้วก็คบผู้หญิงคนหนึ่ง  แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นครั้งเดียวที่คบผู้หญิง พอกลับมาเป็นผู้หญิงก็มาเจอทอมคนหนึ่ง หน้าตาแบบเหมือนผู้ชาย แต่พอหลัง ๆ มันแปลก ๆ ก็เลยเลิกคบไป แล้วก็มาเจอคนที่เป็นความรักครั้งใหม่ ที่คบกันมา 8 ปีทะเลาะกันทุกวัน มันใช้คำว่าตกนรกได้เลยค่ะ ใหม่โพสต์ด่าขึ้นเฟซบุ๊กเยอะมาก และตั้งแต่เลิกกันไปยังไม่เคยพูดถึงเขาในรายการไหน แล้วก็ไม่อยากจะพูดด้วย






 แล้วเราก็เคยคบกับผู้หญิงคนหนึ่งด้วย แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นครั้งเดียวที่ใหม่คบผู้หญิงนะ พอเรากลับมาเป็นผู้หญิงก็มาเจอทอมคนหนึ่ง หน้าตาแบบเหมือนผู้ชายเลยค่ะ แต่พอหลัง ๆ มันแปลก ๆ ก็เลยเลิกคบไป แล้วก็มาเจอคนที่เป็นความรักครั้งใหม่ ที่คบกันมา 8 ปีทะเลาะกันทุกวัน มันใช้คำว่าตกนรกได้เลยค่ะ ใหม่โพสต์ด่าขึ้นเฟซบุ๊กเยอะมาก และตั้งแต่เลิกกันไปยังไม่เคยพูดถึงเขาในรายการไหน แล้วก็ไม่อยากจะพูดด้วย




จากความรักที่ผ่านไปทำให้ใหม่ถึงขั้นอธิษฐานขอพรจากพระขอให้เจอคนดี ๆ แล้วก็เจอจนได้ พี่ต้นเป็นคนรักครอบครัว โอบอ้อมอารี แล้วใหม่ชอบคนกตัญญู รักพ่อแม่ ชอบคนทำงาน ชอบคนที่เซ็นซิทีฟเรื่องรัก เพราะเรามีปมตรงนี้ แต่เขาก็เป็นคนขี้น้อยใจมาก เพราะปกติเราจะเป็นคนที่ไม่บอกรัก ไม่บอกคิดถึง ทำให้เขาน้อยใจ ก็คิดสั้นฆ่าตัวตาย เพราะทะเลาะกับเรา เขาเคยขอเราแต่งงานแล้วเราก็ปฏิเสธเขาไป แต่ไม่เคยบอกความรู้สึกจริง ๆ อย่างที่จะบอกในรายการ