ไม่มีความเห็นใดๆ ทั้งสิ้น !! "เจมส์ มาร์" งดเอ่ยถึง "แมท" ยันห่วงเพื่อนเสมอ

2018-11-08 15:35:42

ไม่มีความเห็นใดๆ ทั้งสิ้น !! "เจมส์ มาร์" งดเอ่ยถึง "แมท" ยันห่วงเพื่อนเสมอ

Advertisement

คนนั้นคนนี้โดนกันไปเกือบหมดแล้ว ก็เหลือพระเอกหน้าตี๋คนดีของสังคมคนนี้  "เจมส์ มาร์" ที่สนิทกับหนู "แมท ภีรนีย์" เช่นกัน หลังภาพที่เจ้าตัวโพสต์ลงอินสตาแกรมถูกมองว่าเป็นการให้กำลังใจ "แมท" สำหรับประเด็นร้อนแรงส่งท้ายปลายปี ที่คนทั้งประเทศจับตามองเลยก็ว่าได้ กับความสัมพันธ์ระหว่าง "สงกรานต์" และ "แมท" หลังมีแถลงข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้ศึกษาดูใจกันมานานกว่า 5-6 เดือน 




งานนี้ไม่เพียงทั้ง แมท และ สงกรานต์ จะเจอกับกระแสดราม่าจากชาวเน็ตเท่านั้น แต่บรรดาคนรอบข้างก็ยังต้องพากันกุมขมับตามไปด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่มเจมส์ก็ไม่รอช้า ขอออกมาเคลียร์กระแสข่าวดังกล่าวกลางงาน Central of Life Center of Happiness โดยเจ้าตัวระบุเพียงสั้นๆ แต่ชัดเจนว่า



"ไม่ขอออกความเห็นใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้" 





ภาพถ่ายโพสต์ลงอินสตาแกรม คู่กับ "แมท" เหมือนเราให้กำลังใจ ?
อ๋อ รูปนั้นผมถ่ายกับเขานานแล้วนะครับ พอดีว่าไปเจอกัน ถ่ายละครใกล้ๆ กัน ส่วนเรื่องที่ออกมาผมไม่รู้เรื่องเลย คือผมไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะมันเป็นเรื่องของเขามากกว่า และอีกอย่างช่วงที่ผ่านมาผมก็ไม่ค่อยได้เจอกับพี่แมทเลยด้วย เอาเป็นว่าผมไม่ขอออกความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ดีกว่าครับ

เป็นห่วงไหมในฐานะคนเคยร่วมงานกัน ?
ผมก็เป็นห่วงทุกคนนะครับ แต่อย่างที่บอกผมไม่รู้รายละเอียดพอที่จะออกความคิดเห็นได้ว่า อะไรถูกหรือใครทำอะไรเป็นยังไง คือผมไม่ได้คุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย และเอาจริงๆ โดยปกติตัวผมไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้อยู่แล้วด้วย ก็จะงงๆ พอสมควรครับว่าเกิดอะไรขึ้น





ปีใหม่จะมีของขวัญพิเศษมอบให้กับแฟนๆ ใช่ไหม ?
ก็มีครับ จริงๆ ผมเคยพูดตั้งแต่ต้นปีแล้วครับว่าอยากทำโฟโต้บุ๊กเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับ ซึ่งในโฟโต้บุ๊กเล่มนี้ก็จะมีรูปที่หลายๆ คนไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นรูปที่ผมถ่ายเอง หรือรูปที่มีคนอื่นช่วยถ่ายให้ รวมถึงมีบทความที่เกี่ยวกับความคิดความอ่านของผม แถมแต่ละเล่มก็จะมีความพิเศษที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย

เริ่มเลือกรูปใส่ในโฟโต้บุ๊กแล้วหรือยังเอ่ย ?
"กำลังจะเริ่มถ่ายครับ แต่จริงๆ ผมก็ได้เลือกรูปไว้บ้างแล้วนั่นแหละ และเลือกคอนเซปต์ไว้แล้วด้วยเหมือนกัน ซึ่งก็อย่างที่บอกสำหรับใครที่เคยติดตามงานของผม และรู้สึกว่าไม่ค่อยเห็นความคิดความอ่านของผมสักเท่าไหร่ ในโฟโต้บุ๊กเล่มนี้คุณจะได้เห็นแน่นอน (ยิ้ม)"





ทำออกมาแบบลิมิเต็ด ?
ใช่ครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็คงต้องขอคุยเรื่องรายละเอียดอีกทีหนึ่งก่อน เพราะอย่างที่บอกผมแค่ตั้งใจว่าจะทำไว้สำหรับปลายปีนี้เฉยๆ อยากให้แฟนๆ ได้เห็นมุมมองอื่นๆ ของผมบ้างเพื่อที่ทุกคนจะได้เข้าใจในตัวผมมากขึ้น (ยิ้ม) ส่วนเรื่องราคาในการจำหน่ายหรือจะสั่งซื้อได้ยังไงบ้างนั้น ผมอยากให้ทุกคนรออีกนิดเดียวนะครับ พอได้ข้อสรุปแล้วผมจะรีบแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมเลย"

ตั้งใจจะพาคุณพ่อคุณแม่มาเที่ยวที่เมืองไทยด้วย ?
ยังไม่รู้เลยครับว่าจะไปเที่ยวที่ไหนกันดี อาจจะไปต่างจังหวัดหรือขึ้นดอย อันนี้ผมก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน ต้องรอถามคุณพ่อคุณแม่ก่อนว่าพวกท่านอยากไปเที่ยวที่ไหน