คนรักมีเป็นล้าน !! "แบมแบม" ไม่สนคำวิจารณ์แง่ลบ หลังเคลียร์ดราม่า "มินนี่"

2018-11-08 10:55:26

คนรักมีเป็นล้าน !! "แบมแบม" ไม่สนคำวิจารณ์แง่ลบ หลังเคลียร์ดราม่า "มินนี่"

Advertisement

อย่างว่าอะนะ !! มีคนรักก็ย่อมมีคนคิดตรงกันข้ามเสมอ และฝั่งตรงข้ามนี่แหละจะชอบจับประเด็นนั้นนี้เพื่อย่ำยียามที่ผิดพลาด สำหรับการกระทำที่ไม่มีเจตนาหักหน้าใครทั้งนั้น แต่น้องเป็นคนไม่ระวังคำพูด ปัญหาคือน้องไม่รู้ตัว บางคนเลยหมั่นไส้ จริงๆ พื้นฐานน้องเป็นคนจิตใจดีอันนี้ใครๆ ต่างสัมผัสได้ ...



ล่าสุดกับดราม่าที่เกิดขึ้น นักร้องหนุ่มผิวใสหัวใจรักการเต้น อย่าง "แบมแบม GOT7" หรือ "กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" บอกไม่สนหรอกคนที่มาว่ามาด่าเรื่องที่ตนเผลอหยอกเอิน แกมวิจารณ์ น้องหนู "มินนี่ ณิชา ยนตรรักษ์" สมาชิกชาวไทยของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ (G)I-DLE กลางเวที “KCON 2018 THAILAND” คล้ายเป็นการฉีกหน้าเธออย่างเห็นได้ชัด





Minnie มินนี่ ณิชา ยนตรรักษ์ สมาชิกวง (G)I-DLE



โดยฝ่าย "แบมแบม" ย้ำชัดๆ ว่าทุกอย่างเป็นไปตามสคริปต์ ส่วนตัวสนิทกับ "มินนี่" อยู่แล้ว ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องได้ขอโทษขอโพยทำความเข้าใจกันทั้งสองฝ่ายแล้ว ไม่ขอติดใจอะไรกับคอมเมนต์ในแง่ลบ ไม่สนคนวิจารณ์เพียงแค่หลักร้อย เพราะยังมีคนรักอีกเป็นล้านๆ



ทั้งนี้ หนุ่มแบมแบมยังขออัพเดตชีวิตในปีนี้และปีหน้าอีกว่า ช่วงนี้ยุ่งมากๆ บินรับงานไปกลับไทยเกาหลีค่อนข้างถี่ ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตใหญ่ที่จัดในไทยยังไม่ทราบความคืบหน้าสักเท่าไหร่ แต่กล้าการันตีความมันความสนุกที่แฟนๆ จะได้รับกลับไป รับรองต้องครบเครื่องอย่างเช่นเคยแน่นอน