รักเรามันเก่าไป "โอ๊ต" ปล่อยมือ "กิ้น" ลือ !! คั่วนางงาม ?

2018-11-07 16:25:13

รักเรามันเก่าไป "โอ๊ต" ปล่อยมือ "กิ้น" ลือ !! คั่วนางงาม ?

Advertisement

โอ้วววว ... บร๊ะเจ้าช่วยกล้วยหักมุก !! รักกันมานานบานตะไทปาไปครึ่งชีวิต อยู่ๆ กลับหลังหันเร็วด่วนแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันยกใหญ่ หลังจากเคยไล่ให้ฝ่ายชายไปขอฝ่ายหญิงสักที ซึ่งนายคนนี้ก็บ่ายเบี่ยงไม่เอา ไม่พร้อม ยังมีอะไรต้องทำอีกเยอะเลย ล่าสุด เจอฝ่ายแฟนเก่าสาวใสแอร์โฮสเตส "กิ้น" โพสต์ไอจีประกาศชัดๆ นางถูกชายร่างท้วมรวมๆ แล้วคืออ้วนเทระหว่างทางรักที่ฟูมฟักมา 11 ปี แล้วท่าทีคืือไม่มีทางย้อนกลับคืน โดยฝ่ายชาย "โอ๊ต ปราโมทย์" บอกเพียงแค่ว่า "ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน และไม่มี passion ในตัวกิ้นแล้ว"  แต่งานนี้ไม่ได้มีตัวละครแค่เราสองคนเท่านั้น เพราะยุค 4G นี้หนาต้องมีคำว่า "มือที่ 3" มาเกี่ยวข้อง ซึ่งจะเป็นตัวหลอกหรือตัวจริงต้องรอดูกันยาวๆ 



และก็อาจจะเป็นช่วงปีนี้ที่กระแสเกิร์ลกรุ๊ปฮอตที่สุดคงหนีไม่พ้นสาวๆ BNK48  ซึ่งหนึ่งในสมาชิกของวง "น้องเจน BNK48" ก็เป็นสาวน้อยที่นายโอ๊ตยกมือขึ้นสมัครเป็นโอตะตัวจริง แถมออกอาการปลาบปลื้มจนต้องยืมตัวมาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง "ติดตลก" เพลงเพราะๆ ฟังซึ้งๆ ตามสไตล์นายโอ๊ตนั่นแหละจ้า อีกทั้งยังตามไปคอมเมนต์น้องแทบโพสต์ เชิญตัวไปถ่ายรายการ แถมยังทำในสิ่งที่ยากมากสำหรับตัวเขาเองคือการแต่ง Fan Song ชื่อเพลงว่า "งู้ยยยยยยยยยยย" (ของจริงต้องมี ย.ยักษ์ 11 ตัว) ให้น้องเจนไปอีก แล้วจะไม่ให้คนอื่นเขาคิดได้ยังไงว่าจีบน้องแน่ๆ 






เอ...หรือว่าเรื่องข้างบนนั้นจะเป็นแค่ข่าวลือ (เรื่องหนึ่ง) เพราะฝั่งน้องเจนยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรกับเหตุการณ์ของนักร้องรุ่นพี่ "โอ๊ต ปราโมทย์" เลิกกับแฟนเอาเสียเลย ทำให้ฝ่ายสืบเสาะสะเดาะกลอนประตูบานใหม่ เหลือบไปเห็นนายโอ๊ตควงสาวงามนามย่อ "ช.ช้าง" ตำแหน่งในตำนานอย่างเวทีอินเตอร์สุดล้ำค่าไปร่วมพิธีงานแต่งงานของเพื่อนในวงการ คนในงานเขาเห็นกันเป็นที่ประจักษ์ แต่จะรักจะเลิฟมากแค่ไหนไม่มีใครรู้ ถ้าอยากรู้ลองย้อนไปส่องดูไอจีเพื่อนฝูงยอดชายขายขำเอาได้เลย และทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องร้าวๆ ดาวน์มาร้อนจะแซ่บว้าวแค่ไหนก็คงต้องดูกันยาวไป จ๊วดๆ เด้อค่า




อดีตรักสุดหวาน น้ำตาลเรียกแม่