ตรังเดือด! คนร้ายกราดยิงนักเที่ยวราตรี ดับ 1 บาดเจ็บ 7

2018-11-06 12:57:28

ตรังเดือด! คนร้ายกราดยิงนักเที่ยวราตรี ดับ 1 บาดเจ็บ 7

Advertisement

เกิดเหตุการณ์สุดอุกอาจเย้ยกฎหมาย คนร้ายกราดยิงนักเที่ยวราตรี เสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บ 7 ราย ในสถานบันเทิงชื่อดังใจกลางเมืองตรัง ตร.เร่งดูภาพกล้องวงจรปิด ตามล่าตัวมือลั่นไก ขณะที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.ศูนย์ตรัง เจ้าหน้าที่ ตร.ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ตรึงกำลังเข้มหวั่นคนร้ายหวนก่อเหตุซ้ำ

เมื่อเวลา 01.45 น.วันที่ 6 พ.ย. ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มนักเที่ยวในสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งใจกลางเมืองตรัง ตั้งอยู่ริมถนนตรัง-พัทลุง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองตรัง พ.ต.ท.สมการ สมาพงษ์ สวป.สภ.เมืองตรัง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ตำรวจกองปราบปรามภูธรภาค 9 กว่า 20 นาย

ถึงที่เกิดเหตุ พบว่านักเที่ยวทั้งหมดได้ออกไปจากสถานบันเทิงดังกล่าวหมดแล้ว ทางพนักงานของร้านได้เปิดไฟแสงสว่างทั่วตัวร้าน พบว่ามีโต๊ะ เก้าอี้ ล้มระเนระนาด เศษแก้วแตกเกลื่อนพื้น และพบกองเลือดขนาดใหญ่ จำนวน 2 จุด บนพื้นของสถานบันเทิง พบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน




ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้รับแจ้งว่ามีทั้งหมดจำนวน 8 ราย อาการสาหัส 2 ราย ถูกเพื่อนๆ ที่มาเที่ยวด้วยกันนำส่ง รพ.ศูนย์ตรัง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ ส่งผลให้บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.ศูนย์ตรัง วุ่นวายเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเฝ้าระวังเหตุร้ายเป็นพิเศษ หวั่นคนร้ายก่อเหตุซ้ำซ้อน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร และมีสาเหตุมาจากเรื่องใด โดยอยู่ระหว่างสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกดูภาพกล้องวงจรปิดเพื่อตามล่าคนร้ายอย่างเร่งด่วน

กระทั่งล่าสุด เมื่อเวลา 05.00 น.ที่ผ่านมา ทาง รพ.ศูนย์ตรัง แจ้งว่า นายศิริพล แต้มประสิทธิ์ อายุ 22 ปี หนึ่งในผู้ที่ถูกยิงบาดเจ็บสาหัสได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนเยาวชนหญิง ยังไม่ทราบชื่ออายุ 18 ปี ผู้บาดเจ็บสาหัสอีกราย อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย