ด่วนตามหา อ.ต้อมน้อย “เสน่ห์นางคราง”

2018-11-05 18:10:40

ด่วนตามหา อ.ต้อมน้อย “เสน่ห์นางคราง”

Advertisement

คลิปดัง “เสน่ห์นางคราง” ทำเอาชาวเน็ตตามหาตัวจ้าละหวั่นทั้งประเทศ ที่แท้เจ้าสำนักชื่อ “อาจารย์ต้อมน้อย” เป็นคนกาฬสินธุ์ ญาติบอกยังไม่กลับจากเมืองนอก


จากกรณีคลิปดังสนั่นโชเชียลมีเดียเป็นภาพหญิงร้องครวญคราง โดยมีชายนำปลัดขิกไปวางเอาไว้ตรงอวัยะเพศของผู้หญิง จากนั้นก็โรยด้วยสายสิญจน์ และมีชายหนุ่มคล้ายร่างทรงทำการบริกรรมคาถา ท่ามกลางเสียงกระดิ่ง แต่ที่ตกใจ คือ อาการของหญิงเหมือนกันต้องมนต์สะกด ด้วยอาการมือทั้งสองข้างเกร็ง จากนั้นก็นอนหงายส่งเสียงร้อยครวญครางเหมือนกับมีการร่วมเพศ เมื่อคลิปดังกล่าวแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตตามหาตัวชายหนุ่มที่นั่งบริกรรมคาถา



ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พ.ย. ผู้สื่อข่าว จ.กาฬสินธุ์ ได้ออกตามชายในคลิป เริ่มจากการแกะรอยจากเฟซบุ๊ก ปรากฏชื่อ Aj Tomnoi หรือ “อาจารย์ต้อมน้อย” ปรากฏชื่อเป็นชาวบ้านคำไผ่ ต.หนองกุง อ.เมืองกาฬสินธุ์ จึงได้เข้าไปสอบถามบ้านและญาติที่อยู่ในชุมชน ทราบว่ายังไม่เดินทางกลับจากต่างประเทศ แต่ระหว่างพูดคุยทราบว่า อาจารย์ต้อมน้อย เจ้าของคลิปดังเป็นศิษย์เอกของ “อาจารย์ต้อมใหญ่” ซึ่งเป็นญาติกัน ทีมข่าวจึงออกตามไปที่พักของบ้านอาจารย์ต้อมใหญ่ ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกันก็ไม่พบมีเพียงญาติและคนเฝ้าบ้าน โดยแจ้งว่ายังไม่กลับจากต่างประเทศเช่นกัน





ทั้งนี้ทีมข่าวได้สอบถามเบื้องต้นว่าภาพที่เห็นในคลิปนั้นเป็นการใช้เคล็ดวิชาอะไร และมีวิธีการสวดแบบนี้มานานหรือไม่ และมนต์เสน่ห์ประเภทนี้ในภาคอีสานยังคงความเชื่อเช่นนี้จริงหรือ เพราะทำให้หญิงสาวร้องครวญครางได้ แต่คำตอบที่ได้ รับคือ ทางญาติตอบว่าให้รอมาสอบถาม อาจารย์กันเอาเอง อย่างไรก็ตามในวันนี้มีนักข่าวจากหลายสำนักพยามติดต่อสอบถาม เพื่อร้องขอให้ อาจารย์ต้อมน้อย เจ้าของคลิปดังออกมาปรากฏตัวเพื่อตอบคำถามของประชาชนที่ยังคงต้องการหาคำตอบในเรื่องของความเชื่อทางไสยศาสตร์ด้วย คาดว่าหลังจากที่อาจารย์กลับมาจากต่างประเทศจะมีการเปิดเผยเกี่ยวกับในเรื่องนี้อีกครั้ง