จ่อหมายเรียก! อาจารย์หื่น ถ่ายคลิปใต้กระโปรง นศ.

2018-11-05 18:00:51

จ่อหมายเรียก! อาจารย์หื่น ถ่ายคลิปใต้กระโปรง นศ.

Advertisement

นักศึกษาสาวแจ้งความถูกอาจารย์ถ่ายคลิปใต้กระโปรง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้หลักฐานแล้วเตรียมออกหมายเรียกมาพบ หากไม่มาจะออกหมายจับทันที

จากกรณีที่มี 3 นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ว่าถูกอาจารย์ที่สอนอยู่ในคณะแอบถ่ายใต้กระโปรง โดยทางกลุ่มนักศึกษาที่เสียหายได้ทำการยึดแท็บเล็ตที่ถูกใช้แอบถ่ายไว้ได้ ก่อนจะนำส่งมอบให้กับทางอาจารย์ในมหาวิทยาลัยให้ดำเนินการ

ล่าสุด พ.ต.อ. ธีรพล อินทรลิป รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมประชุม กับผู้เสียหาย และคณบดีคณะมนุษยศาสตร์ โดยมีการนำหลักฐานซึ่งเป็นแท็บเล็ตมามอบให้ด้วย ทั้งนี้ใช้เวลาประชุม กว่า 4 ชั่วโมง 




จากการตรวจสอบ พบว่า มีเพียงคลิปเดียว จากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อให้พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์ ออกหมายเรียกอาจารย์ที่ก่อเหตุมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย หากไม่มาต้องออกหมายจับต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.เอนก ไชยวงค์ รองผู้กำกับการ สอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ดำเนินการใกล้เสร็จแล้ว ขณะนี้ให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามหาตัวอาจารย์ที่ก่อเหตุอยู่ เพื่อจะตรวจยึดอุปกรณ์มาตรวจสอบเพิ่มเติมว่ามีคลิปอื่นและมีการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ หรือแพร่กระจายไปยังโลกโซเชียลหรือไม่



หากได้หลักฐานมาแล้ว จะนำส่งให้กับหน่วยตรวจพิสูจน์ของทางสำนักงานตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อตรวจเช็ค ขณะนี้ขั้นตอนทุกอย่างยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน คาดว่าคดีน่าจะจบเร็วๆ นี้