ย้อนดูพลังใจจากคนเป็นแม่ !! หลัง "แมท ภีรนีย์" ถูกมรสุมแอนตี้ถาโถม

2018-11-05 16:40:07

ย้อนดูพลังใจจากคนเป็นแม่ !! หลัง "แมท ภีรนีย์" ถูกมรสุมแอนตี้ถาโถม

Advertisement

จากกรณีร้อนๆ เมื่อพ่อม่ายสไตล์คันทรี่ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังเรื่องเดินหน้าก่อร่างสร้างสะพานรักกับนางเอกสาวหน้าฝรั่งหัวใจแกร่ง "แมท ภีรนีย์ คงไทย"  และหลังจากนั้นก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้ก่อนหน้านี้ 27 กันยายน 2561 ขณะกำลังเกิดประเด็นฉาวแรงของลูกสาว ทางคุณแม่นีย์ของแมท ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านไอจีส่วนตัว ประมาณว่า "คิดถูกก็เลือกถูก ...พร้อมเตือนจงใช้สติแก้ปัญหาให้สมกับที่เกิดมา..." โดยคุณแม่นีย์ได้บรรยายถ้อยคำดีๆ นี้พร้อมกับภาพแห่งความอบอุ่นเอาไว้ว่า ...


"ชอบภาพนี้ : แม่เพียงให้ชีวิตลูก แต่แม่ไม่ใช่เจ้าของชีวิตลูก ชีวิตลูกเป็นของลูก ทำมันให้ดีและมีค่านะ ต่อไปนี้ แม่ขอให้ลูกใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้สมกับที่เกิดมาเป็น "คน" ขอให้ลูกเป็นผู้ที่มีสติและปัญญา ใช้ 2 แขน 2 ขา กับอีก 1 สมองที่มีค่าของลูก นำพาชีวิตตนเองและบุคคลรอบข้างไปสู่ความสุข ความสำเร็จ ความเจริญ ใช้ชีวิตให้สง่างาม มีปัญญาก้าวข้ามทุกอุปสรรค ระหว่างทางด้วยสติ ทำประโยชน์ต่อคน ต่อโลกเท่าที่สามารถทำได้ สู้ชีวิตให้ถึงที่สุด เท่าที่แม่เคยสู้มา เท่าที่แม่เคยทำให้ดู การที่เราไม่ได้มีทรัพย์สมบัติมากมาย มันอาจทำให้เรา รู้จักการสู้ชีวิต อดทน อดกลั้น มานะ พยายามมากขึ้นกว่าคนอื่นนะลูก. จงก้าวไปสู้โลกกว้างเพื่อเรียนรู้ แม่จะอยู่ข้างๆลูกเสมอ เท่าที่ลูกต้องการ คิดถูก เลือกถูก #แม่&papa" 








ซึ่งก็ทำให้โลกโซเชียลโยงใยไปถึงเหตุร้อนประเด็นรักที่เกิดกับแมท ภีรนีย์ และสงกรานต์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่สามารถฟันธงได้ว่าสิ่งที่คุณแม่นีย์ต้องการสื่อนั้นเป็นเรื่องเดียวกับที่ใครๆ จับมาเชื่อมโยงกันหรือไม่ 





อย่างไรก็ตาม คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงถึงข่าวดังกล่าว โดย สาวแมท จะร่วมงานอีเวนต์เปิดตัวศูนย์การค้าในวันที่ 7 พ.ย.นี้ เวลา 14.30 น. ที่โรงแรมโนโวเทล แพลทินัม ประตูน้ำ





ล่าสุด เกิดเป็นดราม่าเดือดหนักๆ เพราะโพสต์ไอจีภาพสุดท้ายของนางเอกดัง "แมท ภีรนีย์" หลัง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" อดีตสามี "แอฟ ทักษอร" ประกาศยอมรับกำลังศึกษาดูใจกันอยู่จริงๆ ทำเอาผู้คนที่ติดตามไอจีของสาวแมทเข้ามาแสดงความคิดเห็นแบบมืดฟ้ามัวดิน ซึ่งมีทั้งให้กำลังใจและก่นด่านางเอกสุดสวยด้วยถ้อยคำหยาบคายเป็นที่สุด