“ประจักษ์ชัย” จบดราม่า “อาม ชุติมา” ลั่นรักกันไว้ดีกว่าเกลียดกัน

2018-11-04 23:25:11

“ประจักษ์ชัย” จบดราม่า “อาม ชุติมา” ลั่นรักกันไว้ดีกว่าเกลียดกัน

Advertisement

นัดแถลง 10 โมงเช้าจบดราม่าไหทองคำ “ประจักษ์ชัย” ระบุยังคิดถึง “อาม ชุติมา” อยู่ มีบ้างที่เข้าใจคลาดเคลื่อน ขอบคุณนักประสานสิบทิศ ผู้ใหญ่หลายท่าน ”นก บริพันธ์-อาไวพจน์-หลวงพี่น้ำฝน” ยอมรับไม่อยากให้วงการเกิดความสับสน อยู่ในวงการเพลงก็ต้องเชื่อคนทำเพลงมาก่อน ย้ำรักกันไว้ดีกว่าเกลียดกัน

เมื่อวันที่ 4 พ.ย.เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โพสต์ข้อความระบุว่า พรุ่งนี้ 5 พ.ย. 2561 เวลา 10.00 น. ติดตาม Facebook live ถ่ายทอดสดการเคลียร์ปัญหาระหว่าง น้องอาม ชุติมา กับ คุณประจักษ์ชัย ไหทองคำ ที่ช่อง 3 ซึ่งสามารถตกลงกันได้เรียบร้อยโดยมือประสานสิบทิศ ใครที่ติดตามเรื่องนี้อยู่ รับชมกันได้ที่เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมครับ



ด้านนายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ เจ้าของค่ายไหทองคำ ได้เฟซบ๊กไลฟ์เช่นเดียวกัน ระบุว่า ในเวลา 10.00น.วันที่ 5 พ.ย.จะมีการแถลงข่าว 2 ฝ่ายที่ช่อง 3 กับน้องอาม ชุติมา ขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจ ประเด็นร้อนระอุกว่า 5-6 เดือน ก็ไม่มีอะไร ยังรักและคิดถึงน้องๆ อยู่ มีบ้างที่เข้าใจคลาดเคลื่อน สำหรับน้องอาม ชุติมา เจอกัน มาหมดผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องทั้งทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ พี่อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ กว่าจะลงตัว ต้องขอบคุณนักประสานสิบทิศ หลายๆท่านผู้หลักผู้ใหญ่ ไม่อยากให้วงการเกิดความสับสน เราอยู่ในวงการเพลง เราก็ต้องเชื่อคนทำเพลงมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นพี่นก บริพันธ์ ชับภูมิ คุณพ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ หลวงพี่น้ำฝน วัดไผ่ล้อม



“ใครจะโกรธประจักษ์ชัย เข้าใจถูกหรือเข้าใจผิด ไม่ว่ากัน รักกันไว้ดีกว่าเกลียดกัน แฟนคลับก็กลุ่มเดียวกัน อย่าว่าผมมาก ผมก็พยายามทำให้ดีที่สุด”นายประจักษ์ชัย กล่าว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก  : ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม,อาม ชุติมา,ประจักษ์ชัย ไหทองคำ