กระหน่ำ! แม่ค้าร้านกาชาด ฉุนลูกค้าโกง ผลักกระเด็น

2018-11-04 15:10:04

กระหน่ำ! แม่ค้าร้านกาชาด ฉุนลูกค้าโกง ผลักกระเด็น

Advertisement

แม่ค้าร้านปากระป๋องลุ้นรางวัลตุ๊กตาตัวใหญ่ "งานกาชาดปากน้ำ" ฉุนลูกค้าหาว่าโกง ไม่เล่นตามกติกาผลักกระเด็นพร้อมชี้หน้าด่าทอรุนแรง


เมื่อช่วงกลางดึกคลิปภาพเหตุการณ์ภายในงานกาชาด ที่จัดขึ้นบริเวณศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ และถนนทางเข้าออกตลาดปากน้ำ ซึ่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sunruktai Sinmankungsup ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ ที่มีความยาวของคลิปดังกล่าวประมาณ 02.54 นาที ในวันที่ 3 พ.ย.เวลา 20.13 น ขณะที่เดินเที่ยวภายในงานกาชาดจังหวัดสมุทรปราการ และได้เข้าไปเล่น ปากระป๋อง ภายในงานโดยใช้ลูกบอลกลม ๆ ปาใส่กระป๋องนมเปล่าที่ตั้งเรียงต่อกันไว้ ซึ่งมีตุ๊กตาหลากหลายขนาดเป็นรางวัล พอเล่นได้สักพัก ได้มีผู้หญิงใส่ชุดดำซึ่งเป็นแม่ค้าที่ดูแลในเต็นท์ปากระป๋องดังกล่าวออกมาโวยวายและเข้ามาผลักผู้เล่นซึ่งเป็นหญิงสาวในชุดกระโปรงสีดำผมยาว จนกระเด็นและโวยวายหาว่าลูกค้าผู้หญิงชุดดำเล่นโกง ไม่เล่นตามกฎกติกาของร้าน โดยมีนักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไปผ่านมาต่างยืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก โดยมีแม่ค้าร้านข้าง ๆ ได้เข้ามาห้ามปรามและแยกออก

เบื้องต้นทางลูกค้าผู้หญิงที่ใส่ชุดดำกระโปรงผมยาวได้ชี้แจงว่าตนก็เล่นตามกฎกติกาทุกอย่างไม่ได้เล่นโกงอย่างที่ถูกกล่าวหา แต่แม่ค้าผู้หญิงชุดดำที่ดูแลร้านปากระป๋องก็ยังหาว่า ตนเองไม่เล่นตามกฎกติกา จึงเกิดการโต้เถียงกันพักใหญ่ก่อนที่แยกย้ายกันไป หลังจากนั้นได้นำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาลงในเฟซบุ๊กจนทำให้มีผู้เข้าแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก