ก้าวต่อไป !! "วีเจจ๋า" ทิ้งอดีต เปิดใจรักใหม่ หลัง "ตุ๊" เลิกอดีตภรรยา

2018-11-04 13:40:42

ก้าวต่อไป !! "วีเจจ๋า" ทิ้งอดีต เปิดใจรักใหม่ หลัง "ตุ๊" เลิกอดีตภรรยา

Advertisement

หลังนักแสดงสาวคนเก่ง "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" มีข่าวฉาวร้าวไปทั้งชีวิตถึงความสัมพันธ์ลับๆ กับ "ไฮโซตุ๊ ธนานันต์" พร้อมบอกว่าได้ขอลดความสัมพันธ์กับฝ่ายชายเหลือเพียงเพื่อนกันแล้ว และยืนยันว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในสถานะเมียน้อย แต่ก็ยังถูกจับตาว่าทั้งคู่จะกลับมาคบกันหรือไม่หากฝ่ายชายเคลียร์ความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีข่าวแว่ว ๆ มาว่า "วีเจจ๋า" กลับไปคบกับฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



ทั้งนี้ "จ๋า" ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า




"สำหรับตอนนั้นตอนที่เป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวขึ้นมา ก็คือคุยว่าทุกคนต่างคนต่างไปเพื่อไปจัดการเรื่องของตัวเอง ฝ่ายชายก็ไปจัดการเรื่องของเขา คือทำให้เห็นว่าสิ่งที่พูดเป็นเรื่องจริง ถามว่าตอนนี้เขาเป็นโสดแล้วจะพัฒนาไหม คือจ๋ากับตุ๊มีโอกาสได้คุยกัน ตุ๊บอกว่าเขาขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง เขาก็อยากจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาดีพอสำหรับชีวิตเราไหม เพราะว่าที่ผ่านมาเขาก็รู้สึกผิดกับจ๋าไปมีเรื่องมีราววุ่นวายให้จ๋าเสียหาย แต่ว่าตอนนี้ขอโฟกัสแค่เรื่องตัวเองก่อน อยากทำชีวิตให้ดี ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมาก็เซไปบ้าง เพราะบางอย่างมันก็ไม่ใช่ชีวิตของเราเลย ตอนนี้ก็เลยกลับมาโฟกัสชีวิตตัวเอง อะไรที่ดีก็ให้อยู่ในชีวิต อะไรที่ไม่ดีก็สกรีนออก สิ่งที่ต้องจัดการ ณ ตอนนี้เลยก็คือให้เวลากับครอบครัว แล้วก็เรื่องของงาน"






ล่าสุด "วีเจจ๋า" ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า "hey warrior keep going" ซึ่งมีความหมายประมาณว่า "ก้าวต่อไปเถอะ ในฐานะนักสู้"  ซึ่งก็คงตีตามความหมายได้ว่า สาวจ๋านั้นสามารถก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาของสงครามที่ร้าวรานมาเรียบร้อยแล้ว ถึงเวลาต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อชีวิตสดใสที่รออยู่ ยังไงทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ก็ขอเอาใจช่วยสาวจ๋าให้อุปสรรคทั้งหลายจงมลายไปสิ้นเสียที