ดาบตำรวจซิ่งกระบะ ชนประสานงาแท็กซี่ดับ 1 เจ็บ 3

2018-11-04 12:55:17

ดาบตำรวจซิ่งกระบะ ชนประสานงาแท็กซี่ดับ 1 เจ็บ 3

Advertisement

เกิดอุบัติเหตุดาบตำรวจซิ่งกระบะพาครอบครัวกลับบ้าน ชนประสานงากับรถแท็กซี่ขณะเลี้ยวตัดหน้าข้ามเลนเข้าปั๊มแก๊ส ร่างกระเด็นออกจากตัวรถดับอนาถ 1 ราย เจ็บ 3 ราย

ที่ จ.ชัยภูมิ เมื่อเวลา 21.00 น. คืนวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.นิพนธ์ เพื่อนสงคราม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนกับรถกระบะ บนถนนสาย 201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว บริเวณหน้าปั้มแก๊ส ปตท.ก่อนถึงปากทางเข้าบ้านหนองนาแซง ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ 2 คันและรถแท็กซี่ชนประสานงากัน ในสภาพพังยับเยิน คันแรกเป็นรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ป้ายทะเบียน มช 1987 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร และมีผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังชื่อ นายชัยมงคล ผาทอง อายุ 50 ปี คนขับแท็กซี่ กระเด็นออกมาจากตัวรถได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยกันปั๊มหัวใจ ก่อนให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.ชัยภูมิ เป็นการด่วน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะโตโยต้า รีโว้ สีบรอนเงิน ป้ายทะเบียน บธ 8083 หมวดจังหวัดชัยภูมิ มี ด.ต.ปรีชา คุ้มกุดขมิ้น อายุ 47 ปีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา เป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และตรวจสอบภายในรถยังมีผู้บาดเจ็บอยู่อีก 3 ราย 1 ใน 3 รายเป็นเด็กหญิงอายุ เพียง 4 ขวบ บาดเจ็บบริเวณขาหัก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่ง รพ.ชัยภูมิทั้ง 3 ราย




สอบถามไปยัง ด.ต.ปรีชา คุ้มกุดขมิ้น อายุ 47 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 312 หมู่ที่12 ต.แก้งสนามนาง อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนพาครอบครัวลูกเมียและญาติอีก 1 คน ไปทำธุระที่ อ.จัตุรัส พอเสร็จธุระ ตนกำลังขับรถมุ่งหน้าเพื่อที่จะกลับบ้านในเขตตำบลแก้งสนามนาง พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นรถแท็กซี่เลี้ยวกลับรถขับปาดหน้าอย่างกระชั้นชิดจะเข้าปั้มแก๊สที่อยู่ฝั่งตรงข้ามถนน ทำให้ตนเบรกไม่อยู่ จึงชนประสานงากันอย่างจังจนเป็นเหตุทำให้นายชัยมงคล ผาทอง อายุ 50 ปี คนขับแท็กซี่ ร่างกระเด็นออกมาจากตัวรถเลือดท่วมตัวอาการบาดเจ็บสาหัสจึงโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากศูนย์วิทยุ191 หลังเจ้าหน้าที่มาถึงจึงเร่งช่วยกันปั๊มหัวใจปฐมพยาบาล ก่อนให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.ชัยภูมิ เป็นการด่วน แต่นายชัยมงคล คนขับแท็กซี่ทนพิษบาดแผลไม่ใหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนเมียและลูกและญาติที่อยู่ในรถกระบะที่เดินทางมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 3 รายดังกล่าว

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.นิพนธ์ เพื่อนสงคราม รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังคงรักษาตัวที่ รพ.ชัยภูมิต่อไป