"อนุทิน" ลั่นกวาด ส.ส.โคราช 14 ที่นั่ง

2018-11-04 12:00:55

"อนุทิน" ลั่นกวาด ส.ส.โคราช 14 ที่นั่ง

Advertisement

"อนุทิน" ลั่นกวาด ส.ส.นครราชสีมายกทีม 14 ที่นั่ง เคาะผู้สมัครเกรดเอลงชิงชัย ชม รธน.ทุกคะแนนมีความหมาย เปิดโอกาสสู้เต็มที่

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมในการส่งผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ จ.นครราชสีมาทั้ง 14 เขต ว่า ตนมีบ้านอยู่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงต้องมีความรับผิดชอบในพื้นที่ดังกล่าว และถือว่าเป็นพื้นที่ใหญ่ที่มีจำนวน ส.ส.14 เขต ใหญ่กว่าพรรคการเมืองบางพรรค โดยขณะนี้ได้จัดเตรียมผู้สมัครเกรดเอไว้หมดแล้วทั้ง 14 พื้นที่ ซึ่งคุณสมบัติคือทุกคนเกิดที่นั่นและมีความผูกพันกับพี่น้องประชาชนมาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง ผ่านการเป็นอดีตส.ส. อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) อดีต ส.จ. อดีตนายกฯเทศบาล และนักธุรกิจ เป็นต้น ทั้งนี้เชื่อว่าหากได้มีการนำนโยบายพรรคไปทำความเข้าใจก็จะรับการยอมรับจากพี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวถามว่า ตั้งเป้าจะได้ ส.ส. ใน จ.นครราชสีมาจำนวนกี่ที่นั่ง นายอนุทิน กล่าวว่า มั่นใจได้ทั้ง 14 ที่นั่ง ส่วนการลงพื้นที่ของพรรคการเมืองอื่นๆ โดยเฉพาะคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายคนแรกทางการเมือง แต่เวลาแข่งขันคงไม่มีใครยอมกัน และตัวเองก็ไม่หนักใจ เพราะเรามีเตรียมความพร้อมทุกด้าน รอเพียงการประกาศเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะรัฐธรรมนูญที่ออกแบบให้ทุกคะแนนเสียงมีความหมาย ถือเป็นผลดี จะทำให้ทุกฝ่ายสู้อย่างเต็มที่ เพราะจะนำมาคำนวณเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ หรือ 7 หมื่นเสียงจะได้ ส.ส. 1เสียง เชื่อว่าแต่ละพื้นที่จะต้องส่งคนมาประกบและไม่มีใครยอมแพ้กัน