กุมขมับ !! "หนิง ปณิตา" เจอ "ณิริน" แฉ แต่ไม่ถือสาเพราะว่าคือเรื่องจริง

2018-11-04 11:25:10

กุมขมับ !! "หนิง ปณิตา" เจอ "ณิริน" แฉ แต่ไม่ถือสาเพราะว่าคือเรื่องจริง

Advertisement

แสบแซบตั้งแต่อีพี2 จนมาถึงอีพี 3 เลยทีเดียว สำหรับพิธีกรตัวน้อย "ณิริน - ปณิริน ธรรมวัฒนะ" ไปจนถึงดารารับเชิญ ซึ่งขณะนี้ “LITTLE NIRIN” กลายเป็นรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ที่กำลังมาแรงสุดๆ ล่าสุด "หนูณิริน" ได้เชิญ คู่แม่ลูกเซเลบสุดฮา  "กุ๊บกิ๊บ" กับ "น้องเป่าเปา" มาร่วมรายการเมาท์กันสุดมัน บอกเลยงานนี้คึกกันตั้งแต่เริ่มรายการ ซึ่งน้องณิริน ปฏิบัติหน้าที่เต็มที่เช่นเคย ต้นรายการเปิดการสนทนาด้วยเรื่อง "บี้ เคพีเอ็น" แล้วตบท้ายด้วยเรื่องแรงๆ ของ "แม่หนิง ปณิตา" เสียอย่างนั้น อ้าวยังไงกันเนี่ย ณิรินเจ้าขา !!



เป็นหนูน้อยช่างเจรจาพาทีเสียจริงๆ สำหรับ "น้องณิริน" ลูกสาวคนเก่งของคุณแม่ "หนิง ปณิตา" และคุณพ่อ "จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" เพราะนอกจากจะเป็นทายาทซุปตาร์ที่ความสามารถโดดเด่นแซงเพื่อนร่วมรุ่นแล้ว ไหวพริบบวกกับความใสซื่อก็ทำเอาผู้ชมหลงรักสมัครเป็นแฟนคลับกันถล่มทลายเลยทีเดียว กับอีพีล่าสุด ที่น้องณิรินจูงมือน้องเป่าเปาพร้อมคุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี มาถามสารทุกข์สุกดิบ อัพเดตชีวิตต่างๆ ณ ตอนนี้ โดยณิรินเปิดคำถามที่ว่า






น้าบี้ไปทำงานต่างประเทศนานๆ คิดถึงมั้ยคะ ?


กุ๊บกิ๊บ :
คิดถึง แรกๆ ก็มีร้องไห้ ปกติตอนนอนจะต้องเอาขาแตะเค้าไว้ เป่าเปาก็คิดถึงพ่อ แต่เค้าโทร.มาคุยบ่อยมาก..กกก



แล้วกลัวน้าบี้วอกแวกมั้ยคะ ?
กุ๊บกิ๊บ :
ไม่กลัวค่ะ เพราะน้ากิ๊บสวย และเป่าเปาก็กำชับพ่อตลอดว่าอย่าเกเรนะ



ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ เพิ่งไปอัพดั้งใหม่ที่เกาหลี ณิริน เห็นปุ๊บบอกทันที “สวยกว่าแม่หนิงอีกค่ะ” ฮ่าๆ จัดให้แม่อีกแล้ว แต่จู่ๆ หนิงก็โผล่มากลางรายการ งานเข้าแล้วลูก!!



น้องณิริน กลายเป็นพิธีกรจอมแฉไปโดยปริยาย คล้ายเป็นการฝึกปรือฝีมือในอนาคตอีกด้วย จนกลายเป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวีรกรรมการแฉคุณแม่หนิงออกสื่อที่ทำเอาหลายคนถึงกับหัวเราะท้องแข็ง





งานนี้ทางด้านของ "หนิง ปณิตา" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานของลูกสาว โดยเธอยอมรับว่าภูมิใจในตัวน้องณิรินมาก แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้อยากพรากชีวิตวัยเด็กของลูก จึงตัดสินใจว่าจะให้น้องณิรินยุติบทบาทการแสดงละคร ส่วนงานพิธีกรยังอยู่ในช่วงของการเจรจาระหว่างผู้ใหญ่ ซึ่งเธอมองว่าในวัยของลูกสาวตอนนี้ การเรียนและการได้เล่นสนุกกับเพื่อนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด



น้องณิริน กำลังมาแรงมาก ล่าสุดแฉคุณแม่เละเลย ?
หนิง : อายอ่ะ แต่มันก็เป็นความจริงนะ (หัวเราะ) โดยปกติเพื่อนๆ ในแก๊งหนิงเราจะเลี้ยงลูกสไตล์เดียวกันอยู่แล้ว คือปล่อยให้ลูกได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำ แล้วก็คุยกับเขาเหมือนเราเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่เหมือนแม่กับลูก





หลายคนเริ่มจับตามองแล้วว่า หลังจากนี้น้องณิรินจะแฉอะไรคุณแม่อีก ?
หนิง : รอดูในอีพีต่อไปสิคะ (หัวเราะ) หรือหนิงควรจะแฉตัวเองตอนนี้ก่อนดี ต้องดูให้ได้นะคะ บอกกับลูกได้คำเดียวเลยว่า เอาที่สบายใจ



ถามเป้ยบ้าง ปลื้มใจไหม ที่ณิรินมีพัฒนาการดีขนาดนี้ ?
เป้ย : เป้ยปลื้มในใจตัวณิรินมากๆ ชอบเขามาก ถึงแม้หนิงจะรู้สึกว่าเขาดูโตเกินไป แต่เป้ยกลับรู้สึกว่า ในเมื่อเด็กเขามีความสามารถขนาดนี้ เราก็ควรที่จะนำความสามารถของเขาออกมาโชว์มากกว่า เราจะไปปิดกั้นความสามารถของเขาทำไม เป้ยไม่อยากให้หนิงนอยด์กับกระแสดราม่าต่างๆ แต่อย่างที่บอกน้องณิรินเขามีความสามารถจริงๆ และเราเองก็ไม่ได้ขายลูกกินด้วยค่ะ

หนิง : เอาตรงๆ หนิงก็ปลื้มในตัวเขานะ แต่หนิงก็มักจะย้ำอยู่เสมอว่าเวลาหนิงเลี้ยงเด็ก หนิงก็จะปล่อยให้เขาได้ทำกิจกรรมอะไรของเขาไปตามธรรมชาติ และเมื่อถึงจุดหนึ่งเราก็ค่อยมาบอกกับเขาอีกทีว่า ผลจากสิ่งที่เขาทำไปมันคืออะไร ดังนั้น ณ เวลานี้ ถ้าหากณิรินอยากจะทำอะไรหนิงก็จะปล่อยให้เขาทำ เพียงแต่เราเองก็ต้องตั้งลิมิตให้เขาด้วย อย่างเรื่องงานละครหนิงบอกได้เลยว่า หนิงคงไม่ได้ให้น้องเล่นแล้ว ส่วนงานพิธีกรก็คงต้องดูกันไปก่อนว่าเขาจะเซ็นสัญญานานแค่ไหน ซึ่งตอนนี้มันอยู่ในช่วงของการพูดคุยค่ะ



น้องณิรินโดดเด่นเรื่องงานแสดง แต่ทำไมถึงเลือกให้เขาหยุด ?
หนิง :
เอ่อ...หนิงรู้สึกว่าเขายังเด็กไปค่ะ แถมหน้าที่หลักของเขาจริงๆ ในเวลานี้ก็คือการเรียนหนังสือด้วย ดังนั้นหนิงจึงอยากให้เขาได้ใช้เวลาในวัยเด็กของเขาให้เต็มที่ก่อน ได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อน ไม่จำเป็นจะต้องมานั่งทำงานวันเสาร์อาทิตย์ ซึ่งมันไม่ใช่วัยที่เขาควรจะต้องมารับผิดชอบ

ส่วนงานพิธีกรคืองานฟรีสไตล์ ให้เขาได้เป็นตัวของตัวเองใช่ไหม ?
หนิง : ใช่ค่ะ อาจจะมีโปรดิวเซอร์ช่วยบรีฟคำถามให้ก่อนนิดหน่อย แต่พอถึงหน้างานเขาก็ให้น้องณิรินเป็นคนจัดการเอง ส่วนถ้าหากมีอันไหนที่หลุดเขาก็จะมาบอกกล่าวกัน แต่หลักๆ แล้วก็คือปล่อยให้น้องได้เป็นคนสัมภาษณ์เองทุกอย่าง