ชพน.ดึง “น้องเชอรี่”ลง ส.ส.กทม.

2018-11-02 17:25:47

ชพน.ดึง “น้องเชอรี่”ลง ส.ส.กทม.

Advertisement

พรรคชาติพัฒนาดึง “น้องเชอรี่” อดีตมิสไทยเเลนด์เวิลด์ 2006 สมัคร ส.ส.กทม. ด้าน “หมอวรรณรัตน์” ลั่นปักธงรบโคราชพร้อมสู้ทุกเขต



เมื่อวันที่ 2 พ.ย. นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) กล่าวว่า ในเวลานี้ มีพรรคการเมืองหลายพรรคได้ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนาเป็นพรรคการเมืองสายเลือดคนโคราชมายาวนาน ตั้งแต่สมัย พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี ดังนั้นเราขอต้อนรับพรรคการเมืองทุกพรรค ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่พรรคการเมือง เห็นความสำคัญของ จ.นครราชสีมาและสนใจจะมาช่วยกันพัฒนาจังหวัด เพื่อเกิดประโยชน์ให้กับพี่น้องชาวโคราช และในการเลือกตั้งครั้งที่จะกำลังจะมาถึง เราพร้อมที่จะส่งผู้สมัครลงครบทั้ง 14 เขต อย่างแน่นอน



ด้าน พล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอก สมาชิกพรรคชาติพัฒนา กล่าวว่า น.ส.เมลิสา มหาพล หรือ "น้องเชอร์รี่" อดีตมิสไทยเเลนด์เวิลด์ 2006 ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนาแล้ว และได้อาสามาช่วยเป็นโฆษกพรรคชาติพัฒนาชั่วคราว รวมทั้งจะเปิดตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ กทม. ขณะนี้รอให้มีการประชุมใหญ่เพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรคอย่างเป็นทางการ ถ้าเจ้าตัวรวมถึงสมาชิกพรรคเห็นด้วย จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก Melisa Mahapol