‘เป๊ก-ผลิตโชค’ ปาดน้ำตาเร่งปฏิบัติภารกิจช่วยเด็กที่ยากแค้น

2018-11-01 18:15:48

‘เป๊ก-ผลิตโชค’ ปาดน้ำตาเร่งปฏิบัติภารกิจช่วยเด็กที่ยากแค้น

Advertisement

เป็นสุภาพบุรุษที่สุดจริงๆ ไม่ว่าจะกับใครก็แล้วแต่ หากตกอยู่ในความยากลำบาก เขาผู้นี้จะหยิบยื่นความช่วยเหลือเพื่อให้ทุกคนผ่านพ้นทุกข์นั้นไปด้วยดี อย่างการทำความดีครั้งล่าสุดที่ "เป๊ก ผลิตโชค" ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจที่ยิ่งใหญ่เพื่อเด็กตัวเล็กๆ จากองค์การยูนิเซฟ ...



เพราะเรื่องจริงยังมีเด็กอีกมาก โดยเฉพาะในประเทศแถบทวีปแอฟริกาที่ต้องเผชิญความอดอยากและปัญหาต่างๆ มากมาย ล่าสุด นักร้องหนุ่มหุ่นแน่นขวัญใจเหล่านุช "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร"  ได้มุ่งหน้าเดินทางสู่ประเทศเคนยาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อปฏิบัติภารกิจเพื่อเด็กในฐานะแขกรับเชิญพิเศษตามคำเชิญชวนของยูนิเซฟ ประเทศไทย ในโอกาสฉลอง 70 ปียูนิเซฟ ประเทศไทย






ทั้งนี้ "เป๊ก" นักร้องเสียงทรงพลังได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้มารับหน้าที่ในครั้งนี้เอาไว้ว่า 



“มาเคนยาครั้งนี้ ทำให้ผมคิดว่าไม่อยากเห็นเด็กๆ ต้องเผชิญปัญหาต่างๆ เพียงลำพัง วันนี้ผมขอทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงสื่อสารสิ่งที่พวกเขาต้องการจะบอกกับผู้คนในโลกใบนี้ ทุกๆ วินาทีที่อยู่เคนยา ผมคิดเสมอว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อพวกเขาและเด็กๆ อีกหลายล้านคนทั่วโลก อยากให้ทุกคนติดตามภารกิจเพื่อเด็กครั้งแรกของผมกับยูนิเซฟ ยังไม่บอกว่าคืออะไรครับ แต่ภารกิจนี้จะถูกนำไปออกอากาศครั้งแรกในรายการพิเศษของยูนิเซฟ เป็นรายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ทางช่อง 7 HD เร็วๆ นี้ครับ ฝากติดตามและเชียร์ผมกับเด็กๆ กันด้วยนะครับ”