ดารา-แฟนคลับ ร่วมทำบุญ 50 วัน “โอ-วรุฒ”

2018-11-01 16:20:40

ดารา-แฟนคลับ ร่วมทำบุญ 50  วัน “โอ-วรุฒ”

Advertisement

เหล่าดาราและแฟนคลับ ร่วมงานทำบุญครบ 50 วัน การเสียชีวิตของพระเอก "โอ-วรุฒ"  ที่วัดพระนอนขอนตาล อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่


เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ศาลานวรมณ์ วัดลัฏฐิวัน หรือวัดพระนอนขอนตาล ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ที่บริเวณศาลาที่จัดตั้งที่เก็บศพโอ-วรุฒ วรธรรม พระครูบัณฑิตธรรมาภรณ์ หรือครูบาขาว เจ้าอาวาส พร้อมคณะสงฆ์รวม 10 รูป ได้ร่วมกันประกอบพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศล ครบรอบ 50 วัน การจากไปของดาราหนุ่มโอ-วรุฒ โดยมีนายแรม และนางอรพิน วรธรรม บิดาและมารดาของโอ-วรุฒ วรธรรม พร้อมญาติพี่น้อง และกลุ่มดารา อาทิ นีโน่-เมทนี ตั้ม-สมประสงค์ ปิงปอง-สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ โดโด้- ยุทธพิชัย อุ้ย-สุธิตา เกตานนท์ พร้อมบรรดาแฟนคลับที่ทราบข่าวมาร่วมงานพิธีครั้งนี้มากกว่า 50 คน โดยพิธีเริ่มด้วยการจุดธูปเทียน และฟังพระสวดมนต์ ก่อนถวายปัจจัย กรวดน้ำ และถวายเพล เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับโอ-วรุฒ

นอกจากนี้บรรดาดาราที่มาร่วมงานก็ได้ร่วมกันเปิดเซฟที่ดัดแปลงมาเป็นตู้บริจาค ที่บรรดาแฟนคลับมาร่วมบริจาคให้โอ โดยเงินทั้งหมดที่มาบริจาคที่วัดก็จะนำมอบให้แก่วัดเพื่อซื้อที่ดิน และสร้างโรงพยาบาลศูนย์มะเร็ง 4 จังหวัดภาคเหนือ โดยมีแฟนคลับมาบริจาคเงินร่วมทำบุญกับโอ-วรุฒ กันมากมายจนเต็มตู้ทั้งหมด



ด้านนีโน่-เมทนี บุรณศิริ เปิดเผยว่า เมื่อวานความจริงเป็นวันครบรอบ 50 วันการจากไปของน้องรัก แต่ตรงกับวันฮาโลวีน ซึ่งเรื่องของโอ ก็แปลกครบรอบ 7 วันที่จากไปก็ตรงกับวันเกิด ครบรอบ 50 วันก็ตรงวันฮาโลวีน ฤกษ์วันเผาก็ตรงกับวันที่ 24 คริสต์มาสอีฟ เราก็ไม่จัดก็เห็นว่าแต่วันเป็นเทศกาล ครบรอบ 50 วันเราเลยจัดวันที่ 1 พ.ย. แทน วันเผาเราเลยเลื่อนมาเป็นวันที่ 23 ธ.ค.61 แทนที่วัดแห่งนี้ เราก็ขอพระราชทานเพลิงศพไปแล้ว ตอนนี้ก็รอ คำตอบว่าจะเป็นอย่างไร ส่วนในงานวันเผา เราก็จะมีการแจกหนังสื่อที่ระลึกที่มีประวัติของโอ ทั้งหมด รวมถึงผลงานที่ผ่านมา เพื่้อแจกบรรดาแฟนคลับให้ทุกคนได้ระลึกถึงโอ-วรุฒ ตลอดไป สำหรับเรื่องเงินบริจาคช่วยงานศพโอ ตนก็ไม่เกี่ยวข้องอะไรแล้วตนรับผิดชอบแค่ช่วง 7 วันแรกเท่านั้น ตอนนี้เหลือเงินที่ตนเพียง 8 แสนกว่าบาทรอเสร็จงานเผา ที่เหลือทั้งหมดก็มอบให้พ่อกับแม่ไป ส่วนที่แฟนคลับมาบริจาคที่วัดแห่งนี้ ทุกบาททุกสตางค์ก็มอบให้แก่ทางวัดจัดทำ รพ.มะเร็งไปทั้งหมด