หมอเฒ่าเครียดหนัก! หลังศาลอนุมัติหมายจับข่มขืนเด็ก 13

2018-11-01 13:00:04

หมอเฒ่าเครียดหนัก! หลังศาลอนุมัติหมายจับข่มขืนเด็ก 13

Advertisement

หมอเฒ่าวัย 86 เครียดอย่างหนักหลังศาลอนุมัติหมายจับข่มขืนเด็กวัย 13 ปีพิการสมองก่อนตำรวจบุกจับกุม และไม่มีญาติประกันตัว

จากกรณีที่นางละออง อัมรินทร์ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 54 หมู่ 4 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เดินทางเข้าพบผู้สื่อข่าวเพื่อร้องเรียนเปิดโปงพฤติกรรม “หมอแก้ว ” อายุ 68 ปี หมอขายยารายหนึ่งในหมู่บ้านของตน หมู่ 4 บ้านสี่แยกลุงปี้ ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ที่มีพฤติกรรมหื่นกามหลอกหลานสาวของนางละออง อายุ 13 ปี พิการสมองไปข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 3 ครั้ง ก่อนให้เงินปิดปากครั้งละ 300 บาท และได้มีการแจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.บุญเรือน ปานหนู สว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ปรีชา ปัญญาเลิศ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า แม้ว่าก่อนหน้านี้หมอแก้วจะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนและให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าว โดยอ้างว่านางละออง อัมรินทร์ ย่าของเด็กสาวอายุ 13 ปี พิการสมองแบล็กเมล์เพื่อเรียกเอาเงินของตนเอง และยืนยันว่าตัวเองแก่ชราแล้วไม่สามารถข่มขืนเด็กหญิงคนดังกล่าวตามที่ถูกกล่าวอ้างได้ ส่วนที่มีการเจรจาและตัวเองเสนอเงินชดใช้เงินค่าเสียหายให้ก่อนหน้านี้นั้นเป็นเพราะไม่อยากไปขึ้นศาลเนื่องจากอับอายผู้คน นอกจากนี้ในส่วนของผลการตรวจอวัยวะเพศของเด็ก ผลออกมาแล้วแพทย์ระบุว่าไม่มีร่องรอยการถูกข่มขืน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรวบรวมพยานแวดล้อมและพยานบุคคลให้ได้มากที่สุดและกำลังสอบสวนพยานเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายและให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย




ต่อมาเมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.บุญเรือน ปานหนู สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ ได้นำสำนวนในคดีเสนอขอหมายจับกุมนายกิ่งแก้ว ป้อมเพ็ชร หรือ “หมอแก้ว” ซึ่งศาลจังหวัดทุ่งสงได้อนุมัติหมายจับกุมนายกิ่งแก้ว ป้อมเพ็ชร หรือแก้ว อายุ 86 ปี บ้านเลขที่ 108 หมู่ 4 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ตามหมายจับเลขที่ 393/2561 ลงวันที่ 31 ต.ค. 2561 ในข้อกล่าวหาว่ากระทำผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีซึ่งมิใช่ภริยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม หลังจากนั้นจึงนำหมายจับเดินทางไปจับกุมตัวนายกิ่งแก้ว ป้อมเพ็ชร หรือ “หมอแก้ว” อายุ 86 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับมาสอบสวนปากคำที่โรงพัก ซึ่งนายกิ่งแก้ว หรือ “หมอแก้ว” ผู้ต้องหา ยังยืนกรานปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และไม่มีญาติมาประกันตัว จึงควบคุมตัวเข้าห้องขัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังถูกจับกุมตัว บรรดาลูกหลานและญาติ ๆ ยังไม่ได้นำหลักทรัพย์มายื่นขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน นายกิ่งแก้ว หรือ “หมอแก้ว” จึงต้องถูกควบคุมตัวเข้าห้องขังบนโรงพัก 1 คืน ทำให้นายกิ่งแก้ว หรือ “หมอแก้ว”ผู้ต้องหา มีอาการเครียดอย่างหนัก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยตรวจตราดูแลอย่างใกล้ชิด