เหมายกแผง !! แฟนคลับเสี่ยงโชคตาม "เบลล่า" หลังกราบย่านาค (คลิป)

2018-11-01 10:50:05

เหมายกแผง !! แฟนคลับเสี่ยงโชคตาม "เบลล่า" หลังกราบย่านาค (คลิป)

Advertisement

นางเอกสาวสวยจากละครย้อนยุค "เบลล่า ราณี" เดินทางมาพร้อมกองถ่ายทำ "ปี่แก้วนางหงส์" เพื่อสักการะศาล "ย่านาค" เสร็จแล้วเดินดุ่มๆ ซื้อลอตเตอรี่ไปหลายชุดแจกแฟนคลับ ชาวเน็ตแห่ซื้อตาม ...



"เบลล่า ราณี" พร้อมทีมงานละครปี่แก้วนางหงส์ ร่วมไหว้บวงสรวงที่ศาลแม่นาค หรือย่านาคพระโขนง วัดมหาบุศย์ โดยเบลล่าเผยในเรื่องรับบทเป็น "พิกุล" สาวที่มีแรงบันดาลใจความรักมาจากย่านาค






โดยหลังจากที่กราบย่านาค เพื่อความเป็นสิริมงคลกันจนเสร็จสิ้นแล้ว นางเอกของเราก็หันหลังเดินจ้ำๆๆ เพื่อไปที่แผงลอตเตอรี่แผงใหญ่ ก้มๆ เงยๆ แล้วก็ซื้อลอตเตอรี่ไปเสียหลายชุด แถมใจดีมีความน่ารักแจกแฟนคลับไปอีกหลายชุดเลยทีเดียว ซึ่งสาวเบลล่า บอกเลือกเลขเด็ดจนปวดหัว สุดท้ายลงตัวที่เลขแจ่มๆ ไป อาทิ 924 , 858 และ 31 โดยแบ่งให้แฟนคลับและตัวเองด้วยใจแสนเบิกบาน





ทั้งนี้ สาวเบลล่าได้เผยความตั้งใจที่มาสักการะย่านาค ในวันก่อนหวยออกเอาไว้ว่า

“มากราบย่านาคเพื่อความเป็นสิริมงคล ขอให้คนรัก คนนิยมชมชอบละครปี่แก้วนางหงส์ด้วยนะคะ ออนแอร์วันแรกพรุ่งนี้ พิกุลจะออกมาเขย่าขวัญวันฮาโลวีนตั้งแต่เบรกแรกเลย เจอกันค่ะ! #ปี่แก้วนางหงส์”



เผยเป็นบทบาทที่ยากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา ทุกครั้งที่เข้าฉากต้องไหว้อธิษฐาน ให้ย่านาคดลบันดาลพลังในการแสดง เพื่อสื่อความรักให้ผู้ชมได้ประทับใจที่สุด