เปิดชีวิต 5ดารา ที่ต้องอยู่กับ "พ่อ-แม่บุญธรรม"

2018-10-31 16:15:27

เปิดชีวิต 5ดารา ที่ต้องอยู่กับ "พ่อ-แม่บุญธรรม"

Advertisement

ชีวิตคู่ของคนเราบางทีก็อาจจะพบกับเรื่องที่ไม่คาดคิด เพราะบางทีความเปลี่ยนแปลงในชีวิตก็อาจจะทำให้  วันนี้เราจะพาไปชม 5ดารา ที่ชีวิตครอบครัวได้รับการดูแลจากพ่อบุญธรรมหรือคุณแม่บุญธรรม  ที่ไม่ใช่ผู้ให้กำเนิดที่แท้จริง


1.  ณเดชน์ คูกิมิยะ
 อย่างที่ทราบว่าหนุ่ม แบรี่-ณเดชน์  เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย  ไม่ได้มีเชื้อสายญี่ปุ่นแต่อย่างใด  แต่ที่ได้ใช้นามสกุล คูกิมิยะ เพราะจากเป็นลูกบุญธรรม ของคุณพ่อ "โยชิโอะ คูกิมิยะ"   ซึ่งหลายคนอาจจะไม่รู้ว่า คุณแม่แก้ว "สุดารัตน์ คูกิมิยะ" ก็เป็นคุณแม่บุญธรรมของ "ณเดชน์" เช่นกัน   โดยแม่แก้วได้รับมาเลี้ยงจากคุณพ่อชาวออสเตรียและคุณแม่แท้ๆ ซึ่งตอนนั้นชื่อ ด.ช.ชลทิศ ยอดประทุม แล้วแม่แก้ว ก็เปลี่ยนชื่อให้เป็น "ณเดชน์" ในเวลาต่อมา






2. ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก  


หลายคนอาจจะไม่เคยทราบเรื่องในครอบครัวของสาว "ปู ไปรยา" ว่าจริงๆ แล้ว คุณแม่ชาวไทยได้แยกทางกับคุณพ่อแท้ๆ ชาวสวีเดน แล้วไปเริ่มชีวิตใหม่กับสามีชาวอังกฤษ  ซึ่งสาว "ปู" ก็อยู่กับคุณพ่อบุญธรรมชาวอังกฤษมาตั้งแต่เด็ก และได้รับความรักจากคุณพ่อบุญธรรมเสมือนกับพ่อแท้ๆ  ซึ่งปูเคยเผยผ่านสื่อว่า รักคุณพ่อมาก เพราะดูแลเหมือนลูกสาวแท้ๆ ของตนเอง





3. ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย
ดีเจเพชรจ้า เคยเผยผ่านรายการหนึ่งว่า ความจริงคุณแม่ที่เห็นอยู่นั้นไม่ใช่แม่ที่แท้จริง ซึ่งตนเพิ่งมาทราบตอนที่อายุ 30ปีแล้ว  เนื่องจากคุณแม่แท้ๆ ได้เสียชีวิตไปตั้งแต่ยังเด็กๆ แล้วอาม่าก็ได้รับมาเลี้ยง ตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ดูแลเป็นแม่ ซึ่งหลังจากที่ทราบทำให้ "ดีเจเพชรจ้า" รักอาม่ามากๆ











4.เป้ย-ปานวาด เหมมณี
ชีวิตของสาว "เป้ย" ในวัยเด็ก หลังจากที่คุณแม่คลอดมาได้ไม่กี่เดือนก็ต้องเป็นซิงเกิ้ลมัม แต่เนื่องจากคุณแม่ของสาวเป้ย ต้องทำงานที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ทำให้ไม่สามารถดูแลได้ จึงจะเป็นต้องฝากให้คุณแม่จำเป็นที่ดูแลมามาแต่เด็ก คือ อาม่า (คุณยาย) ที่ อ.เบตง จ.ยะลา






5. แหม่ม-วิชุดา  พินดัม 


แหม่ม วิชุดา พินดัม หรือเดิม คือ "วิชุดา พยัฆเพศ"  ชีวิตของเธออยู่ภายใต้ความสงสัยมาตลอดว่า หน้าตาพ่อและแม่ ก็ดูเป็นคนไทย ทำไม "แหม่ม" ถึงหน้าตาลูกครึ่ง  ซึ่งตอนเด็กๆก็จะโดนถามตลอดว่า เป็นลูกครึ่งอะไร ซึ่งเจ้าตัวก็เล่นมุกตลกไปว่าแล้วแต่วันนี้จะเป็นลูกครึ่ง อังกฤษ วันนี้เป็นฝรั่งเศส เพราะว่าไม่รู้ 

จนวันหนึ่งก็เริ่มสงสัยตนเองว่าไม่น่าจะใช่ลูกแท้ๆ แล้วความก็แตก เมื่อวันหนึ่งไปออกรายการเกมโชว์ "เที่ยงวันกันเอง" เป็นรายการเกี่ยวกับครอบครัว พร้อมกับคุณพ่อ-คุณแม่  ท้ายรายการ  พิธีกร หันมาถามครอบครัวว่า ตอนเด็กๆ น้องแหม่มชอบถูกคนแถวบ้านว่า เก็บมาจากถังขยะ ไม่ใช่ลูกของพ่อ-แม่ หน้าตาเหมือนฝรั่ง อยากให้พ่อแม่ พูดให้ลูกชื่นใจหน่อยว่า "แหม่ม" เป็นลูกของพ่อกับแม่ ปรากฎว่าคุณพ่อยืนอยู่ก็หันหลังและเงยหน้าขึ้น แล้วคุณแม่ก็ร้องไห้ แล้วแม่ก็บอกว่า "แม่ไม่ใช่ แต่พ่อน่ะใช่"  ทำเอาอึ้งและตกใจกันทั้งรายการ รวมถึงพิธีกร และ "แหม่ม" ด้วย เพราะเรื่องนี้ไม่มีใครเตี๊ยมกันมาก่อน  จนทำให้เจ้าตัวต้องการทราบว่าใครคือ แม่ที่แท้จริง พยายามตามสืบหาความจริง แต่ก็ไม่ได้คำตอบ  ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่า คุณพ่อ-คุณแม่ ที่เลี้ยงมาแต่เด็ก จริงๆแล้วก็ไม่ได้เป็นพ่อ-แม่แท้ๆ ทั้งคู่  แต่สาว "แหม่ม" ก็รักดั่งพ่อ-แม่แท้ๆ