รวบแล้ว! หนุ่มต้องสงสัยเล่นเซ็กซ์กับหมา

2018-10-31 11:45:18

 รวบแล้ว! หนุ่มต้องสงสัยเล่นเซ็กซ์กับหมา

Advertisement

จากกรณีที่ น.ส.นรินทร์ธัช นันทวัน ณ อยุธยา อายุ 38 ปี อาสาสมัครองค์กรสวัสดิภาพสัตว์ พร้อมด้วยปศุสัตว์จังหวัดเชียงใหม่ ปศุสัตว์อำเภอสันกำแพง จากการประสานงานของกองสวัสดิภาพสัตว์ กรมปศุสัตว์ ได้เข้าร้องเรียนกับทาง พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว ผกก.สภ.สันกำแพง ว่า ได้เกิดเหตุการณ์หนุ่มใหญ่ ซึ่งใช้ชื่อทางโซเชียลว่า "บอม หลบมุม" ได้ก่อเหตุอัดคลิปขณะกำลังกระทำชำเราสัตว์เลี้ยง ก่อนที่จะนำไปเผยแพร่ยังกลุ่มกระทำชำเราสุนัข โดยมีการเรียกเก็บค่าสมาชิกคนละ 200 บาท ซึ่งในเบื้องต้นกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับ การทารุณกรรมสัตว์ และพรบ.คอมพิวเตอร์

ทั้งนี้ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 30 ต.ค. ทางพ.ต.อ.ชูวิทย์ กรองแก้ว ผกก.สันกำแพง เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สันกำแพง ได้ร่วมกันจับกุมตัวนาย ก. (นามสมมุติ) ผู้ต้องสงสัยว่าเป็นชายที่ปรากฎในคลิปดังกล่าว โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักย่าน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเชิญตัวเพื่อไปสอบปากคำ พร้อมยังได้ทำการตรวจยึดโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้จากการสอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

โดยทางด้าน น.ส.นรินทร์ธัช นันทวัน ณ อยุธยา อายุ 38 ปี อาสาสมัครองค์กรสวัสดิภาพสัตว์ เปิดเผยว่า สำหรับเคสนี้ทางองค์กรสวัสดิภาพสัตว์ ได้มีการติดตามมาตั้งแต่เดือน มี.ค.61 โดยได้รับแจ้งข้อมูลว่ามีกลุ่มที่กระทำชำเราสุนัข  ทางทีมงานจึงได้ทำการรวบรวมข้อมูลเพื่อติดตามหาตัวผู้กระทำความผิดแต่ไม่พบ และยังคงเก็บรวบรวมหลักฐานเรื่อยมา จนกระทั่งล่าสุดพบว่ามีการประกาศทางโซเชียลมีเดียเชิญชวนคนร่วมเข้ากลุ่มกระทำชำเราสัตว์อีกครั้ง โดยให้เบอร์และเลขที่บัญชี ทางทีมงานจึงแฝงตัวเข้าสืบข้อมูล และได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรสันกำแพง เนื่องจากเชื่อว่าเป็นพื้นที่เกิดเหตุ กระทั่งสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ในที่สุดภายในวันเดียว และจะแจ้งข้อหาความผิดฐานทารุณกรรมสัตว์ และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งเบื้องต้นทางผู้ก่อเหตุยังคงให้การปฏิเสธ แต่ทางทีมงานมีหลักฐานชัดเจนทั้งคลิปวิดีโอขณะก่อเหตุและรูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุที่ตรงกัน ส่วนสุนัขนั้น ทางผู้ก่อเหตุอ้างว่าตายไปแล้ว