รักมากขึ้นทุกวัน..."เจนี่-มิกกี้" เผยชีวิตหลังแต่งงานสุดหวาน

2018-10-31 11:15:46

รักมากขึ้นทุกวัน..."เจนี่-มิกกี้" เผยชีวิตหลังแต่งงานสุดหวาน

Advertisement

ควงคู่เข้าประตูวิวาห์กันไปแบบสุดเพอร์เฟกต์สำหรับคู่ของ "มิกกี้ - เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ที่ล่าสุดจูงมือกันมารับงานคู่ในงาน "Slim Concept"  เปิดตัวนวัตกรรม "SIKELIA Treatment" งานนี้เลยขอไถ่ถามชีวิตหลังการแต่งงานและถามถึงประเด็นที่สาวเจนี่โพสต์ชี้แจงเรื่องค่าใช้จ่ายในการแต่งงานที่มีข่าวลือออกมาว่าเจ้าตัวเป็นฝ่ายจัดการ ได้ความว่า



หลังจากแต่งงานเป็นยังไงบ้าง ?



เจนี่ : ยังเหนื่อยอยู่ เพราะจัดงานเยอะ และเราพักผ่อนน้อย ส่วนเรื่องการใช้ชีวิตหรือการปรับตัวก็ปกติค่ะ

เปลี่ยนสถานะมาเป็นสามีภรรยา มีความเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง ?
เจนี่ : ตัวเจนี่เองรู้สึกว่าเจนี่รักมิกกี้มากขึ้นทุกวัน ความรักมันก็ชัดเจนมากยิ่งขึ้น แต่ถามว่ายังเขินไหมกับการถูกเรียกว่าสามีภรรยา เจนี่ว่าในใจลึกๆ ก็เขิน แต่เราสองคนก็ทำให้เป็นเรื่องปกติ แต่เราไม่ค่อยเรียกเขาว่าสามี เรียกเบบี้เหมือนเดิม



มิกกี้ : ใช่ครับเรียกเหมือนเดิม



เรียกว่าหวานขึ้นกว่าเดิม ?
เจนี่ : ปกติเป็นคนมีนิสัยหวานอยู่แล้ว เวลามีแฟนก็จะขี้ประจบแฟน เวลาเราอยู่กับเขาเราก็ทำอะไรได้มากขึ้น รักเขาได้มากขึ้น เป็นตัวของตัวเองได้มากขึ้น เหมือนมาเติมเต็มความรัก



เพื่อนๆ มีแซวไหมว่าหวานขึ้น ?
เจนี่ : เขารำคาญกันหมดแล้วค่ะ (หัวเราะ) เขาบอกไม่อยากเห็น



เจนี่มาเติมเต็มชีวิตเรายังไงบ้าง ?


มิกกี้ : เจนี่เป็นเหมือนจิ๊กซอว์ที่ทำให้ทุกอย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบครับ

ได้ที่ฮันนีมูนกันหรือยัง ?
เจนี่ : ดูไว้หลายที่ค่ะ แต่ยังไม่ได้ 100% ช่วงที่จะไปก็ต้องรอดูคิวละครด้วยค่ะ



เรื่องที่ชี้แจงในไอจีเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายงานแต่ง ?


เจนี่ : จริงๆ เหมือนกับว่าอยากให้เกียรติครอบครัวมิกกี้มากกว่า คือเวลามีข่าวหรือมีกระแสอะไรออกมา เจนรู้สึกว่าคุณพ่อคุณแม่ของมิกกี้ทำให้เจนเยอะมาก มันไม่ใช่เฉพาะแค่ตัวมิกกี้ที่เขาให้เกียรติเจนี่คนเดียว ต้องบอกก่อนว่าครอบครัวมิกกี้น่ารักมาก คุณพ่อคุณแม่ไม่เคยให้เจนี่เหนื่อยอะไรกับงานแต่งงานเลย เขาจะกำหนดมาเลยว่าเอาไปเลยนะ แล้วก็ไปแมนเนจเอาเองว่าลูกๆ อยากจะได้อะไร เพราะฉะนั้นเวลามีข่าวอะไรที่มันไม่เป็นความจริง เจนก็รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมกับครอบครัวของมิกกี้



คนมาถามเรื่องนี้กับเราเยอะไหม ?
เจนี่ : ไม่มีใครเขายุ่งเรื่องนี้ค่ะ ตัวเจนเองไม่เดือดร้อนเรื่องเงินอยู่แล้ว เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรที่ควรจะเป็นเรื่อง ควรจะเป็นวันที่เจนกับมิกมีความสุขมากที่สุด

เราแปลกใจไหมว่าข่าวมันมาได้ยังไง ?
เจนี่ : ก็พี่ๆ นี่แหละถามหนู หนูก็เลยต้องตอบเนี่ย ซึ่งพอมันมีข่าวออกมาแล้วทางคุณพ่อคุณแม่พูดอะไรไม่ได้เพราะไม่ใช่คนในข่าว เจนี่คนเดียวเท่านั้นที่ต้องสตรองอีกแล้ว แล้วก็ต้องออกมาพูดเพราะท่านให้เกียรติเจนี่มาตลอด ตอนนี้มันก็เหมือนกับเราเป็นครอบครัวเดียวกัน ฉะนั้นทุกสิ่งทุกอย่างที่เรามีโอกาสที่จะพูดตรงนี้ได้เจนี่ก็พูดในความเป็นจริง



ซีเรียสกับข่าวไหม ?
เจนี่ : เจนไม่ซีเรียส แต่แคร์ความรู้สึกของคนในครอบครัวมากที่สุด เจนไม่ได้อะไรเลยนะเพราะชีวิตที่ผ่านมาเจออะไรมาหนักกว่านี้เยอะ แต่เจนแค่คนที่เจนรักค่ะ

มิกกี้รู้สึกยังไงบ้างที่เจนี่ปกป้องครอบครัวเรา ?
มิกกี้ : ภูมิใจอยู่แล้วครับ เขาเป็นคนที่ให้เกียรติและเคารพผู้อื่นอยู่แล้ว และเป็นคนที่ฝากความหวังแล้วก็คาดหวังได้เพราะเขารู้ว่าอะไรคืออะไร



ให้กำลังใจยังไงบ้าง ?
เจนี่ : เจนไม่เคยเป็นอะไรเลยค่ะ เวลาที่จะร้องไห้หรือเจออะไรหนักๆ ก็จะไปเก็บตัวอยู่คนเดียว เจนไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อนนะคะ ฉะนั้นการที่มิกกี้บอกรักเจนี่ทุกวันนั่นคือกำลังใจที่ดีที่สุดแล้วค่ะ