ทนาย“ประจักษ์ชัย”กร้าวฟ้อง “อัจฉริยะ”

2018-10-30 18:10:30

ทนาย“ประจักษ์ชัย”กร้าวฟ้อง “อัจฉริยะ”

Advertisement

ทนายความของ “ประจักษ์ชัย”ลั่นฟ้อง “อัจฉริยะ”ต่อศาลจังหวัดศรีสะเกษ ฐานหมิ่นประมาท ผิด พ.ร.บ.คอมพ์ เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน อัดเป็นแค่ทะแนะ ต้องพิสูจน์ให้ได้นายห้างเลี่ยงภาษี 150 ล้าน ถ้าพิสูจน์ไม่ได้ให้ไปอมขี้ อย่าให้เขาเรียกว่าหมาอีกรอบ

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ทนายความของนายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ หรือ นายห้างประจักษ์ชัย เจ้าของค่ายไหทองคำเรคคอร์ด ได้เฟซบุ๊กไลฟ์กรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นหนังสือต่ออธิบดีกรมสรรพากรตรวจสอบภาษีย้อนหลังนายประจักษ์ชัย ว่า ตามที่มีคุณลุงหัวล้านปล่อยหมัดเด็ดว่านายประจักษ์ชัยเลี่ยงภาษี 150 ล้านบาท ขอยืนยันว่านายประจักษ์ชัยไม่ได้หลบเลี่ยงภาษี ถ้านายประจักษ์ชัยมีเงิน 150 ล้านบาทคงไม่ฟ้อง อาม ชุติมา แน่นอน ทุกสิ่งได้มาโดยชอบสามารถตรวจสอบได้ การที่ประธานชมรมคนหนึ่งออกมาพูด ทั้งนายอัจฉริยะและสื่อเตรียมรับหมายได้เลย ยืนยันว่าฟ้องหมิ่นประมาทแน่นอน เป็นการใส่ความแบบหน้าด้าน ๆ ต้องนำสืบให้ได้ว่าเลี่ยงภาษี วันนี้เพื่อนตนยังขับรถฟอร์จูนเนอร์ผ่อนดาวน์อยู่เลย



“ตอนนี้ประจักษ์ชัยไม่ได้มีเงินมากขนาดนั้น จะมีเงินมาจากไหน ต้องมีเงิน 750 ล้านถึงจะเสียภาษี 150 ล้าน ดังนั้นการให้ข่าวดังกล่าวจึงเป็นการใส่ความดูหมิ่น ผมจะฟ้องอัจฉริยะแน่นอน อัจฉริยะมาใส่ความเพื่อนผม กล่าวหาเลี่ยงภาษี 150 ล้านเป็นเท็จแน่นอน ประจักษ์ชัยไม่ได้มีเงินมากขนาดนั้น เรื่องนี้เป็นเท็จ เป็นการดูหมิ่น เกียรติและศักดิ์ศรีของลูกผู้ชายด้วยกัน คุณไม่ได้เป็นทนายความ เป็นแค่ทะแนะ การออกมาสื่อควรระวัง ในวันที่ 31 ต.ค.ยื่นฟ้อง ที่ศาลจังหวัดศรีสะเกษ ถ้าอยากจะมีคดีความกับค่ายไหทองคำยินดี เพราะทางเราบริสุทธิ์ ต้องพิสูจน์ให้ได้นะว่าเลี่ยงภาษี ถ้าพิสูจน์ไม่ได้ให้ไปอมขี้ อย่าให้เขาเรียกคุณว่าหมาอีกรอบ” นายบุญถาวร





นายบุญถาวร กล่าวอีกว่า นายอัจฉริยะ เตรียมรับหมายได้เลย หลายคดีไปกล่าวหาคนนั้นคนนี้ แม้แต่ครูปรีชา ก็ไปใส่ความเขา ยังไม่พออีกใช่หรือไม่ คุณออกมาในฐานะทะแนะ ไม่จบทนาย ทำไมไม่กลับไปเรียนหนังสือให้จบ คุณจบวิศวกรควรไปทำอาชีพวิศวกร ตอนนี้ทำตัวยิ่งใหญ่ นี่หรือความเป็นลูกผู้ชาย ออกมาทุกเม็ด อัดทุกเรื่อง การออกมากล่าวหาประจักษ์ชัย อย่าคิดว่าตัวเองแน่ ในวันที่ 31 ต.ค. ตนจะฟ้องข้อหมิ่นประมาทต่อศาลศรีสะเกษ และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ตนเป็นโจทก์ที่ 1 ประจักษ์ชัยเป็นโจทก์ที่ 2 จะได้รู้ว่าทนายถูกต้องฟ้องทะแนะเป็นอย่างไร โดยเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท วันนี้ให้มันชัดเจนไปเลยว่าการใส่ความคนอื่นเลี่ยงภาษีเป็นเรื่องใหญ่ไม่เอาเยอะ เอาแค่ 1 ล้านบาท หากเลี่ยงภาษี 150 ล้านผมเลิกว่าความเลย จะไปทำนา ถ้าประจักษ์ชัยเป็นคนชั่ว เป็นเลว ไม่จ่ายภาษี ผมเลิกเป็นทนายความเลย อย่าใส่ความกันนัก หัวล้านใจน้อยไม่ดี ชมรมนี้ร่ำรวยนัก ใครมาขอความช่วยเหลือช่วยฟรี ต่อไปไม่ต้องไปสภาทนายความฯ ให้ไปชมรมนี้เลยให้ทะแนะทำคดีให้ ที่ผ่านมาเรื่องหวย 30 ล้านบาทก็สร้างความปั่นป่วนให้กับประเทศไทยมาแล้ว ทนายตั้มโทรหาตนได้นะ ทั้งนี้ขอเรียกร้องให้บิ๊กโจ๊ก ตรวจสอบว่าการตั้งชมรมถูกต้องหรือไม่ เสียภาษีถูกต้องหรือไม่



นายบุญถาวร อธิบายว่า ไหนนายอัจฉริยะ บอกจะกลับไปเรียน วันดีคืนดีกลับมาใหม่อีกแล้ว น้องอาม เป็นลูกศิษย์ประจักษ์ชัย ทำไมไม่ปล่อยให้เขาคุยกัน การมาเขียนโพสต์ว่าประจักษ์ชัยเลี่ยงภาษี 150 ล้านบาทมีรูปตนด้วยทำให้ตนเสียหาย ถึงตนจะเป็นทนายบ้านนอกก็เป็นทนาย ไม่ได้เป็นทะแนะ กฎหมายตัวเท่าควายยังอ่านไม่ออก กลับไปเรียนซะอีก 10 ปีไม่รู้จบหรือเปล่า อย่าเป็นแค่ทะแนะ กรณีน้องอาม หากจะคุยจะคุยเฉพาะน้องอาม แม่น้องอาม พ่อน้องอามเท่านั้น หากศาลระบุว่าสัญญาที่มีอยู่ไม่เป็นธรรม เราขอสู้ถึง 3 ศาล ถ้าศาลบอกว่าชอบธรรมต้องปฏิบัติตามสัญญา