"ตี๋ แมทชิ่ง" มั่นใจจัดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ยิ่งใหญ่สู่สายตาชาวโลก

2018-10-30 15:55:59

"ตี๋ แมทชิ่ง" มั่นใจจัดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ยิ่งใหญ่สู่สายตาชาวโลก

Advertisement

จัดแถลงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดนางงามที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเวที "มิสยูนิเวิร์ส" ที่ก่อนหน้านี้ดูจะมีปัญหา แต่ล่าสุด บริษัท "ทีพีเอ็น 2018 จำกัด" ก็ได้คว้าลิขสิทธิ์ในการจัดการประกวดมาครองอย่างเป็นทางการ คาดใช้งบ 600ล้านบาท






โดยงานนี้หัวเรือใหญ่อย่าง "ตี๋-สมชาย ชีวสุทธานนท์" หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "ตี๋ แมทชิ่ง" ได้แถลงข่าวความคืบหน้าและความร่วมมือของคนไทยทุกภาคส่วนในฐานะเจ้าภาพจัดงานประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2018" ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพ ประเทศไทย ในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561 ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก "พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต" ประธานองค์กร มิสยูนิเวิร์ส และ "เดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส" มิสยูนิเวิร์ส 2017 ร่วมแถลงข่าว

และการเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ ทางผู้จัดเผยว่า เป็นโอกาสดีที่ได้ตอบสนองนโยบายการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ ที่จะได้ถ่ายทอดผ่านวัฒนธรรมอันสวยงาม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติไทย ในการเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดสาวงามระดับโลก และยังได้รับความร่วมมือในการประสานงานระหว่างภาครัฐและเอกชน ที่จะก่อให้เกิดการพัฒนารายได้ทางเศรษฐกิจในรูปแบบต่างๆ








รวมไปถึงความพิเศษของการจัดประกวดในครั้งนี้ คือ "พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์" ทรงร่วมออกแบบชุดว่ายน้ำสำหรับใช้การประกวด ทั้งนี้มีการออกแบบทั้งแบบวันพีซและทูพีซ ที่มีการคงความเป็นอินเตอร์เอาไว้เพราะต้องให้นางงามจาก 95 ประเทศสวมใส่

มาร่วมนับถอยหลังร่วมลุ้นว่าสาวงามจากประเทศใดจะได้สวมมงกุฎอันทรงเกียรติในรอบตัดสิน วันที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 07.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี