"นก อุษณีย์" ปรี๊ดแตก! ฉะขาเกรียน โพสต์ต่ำตมป่วนไอจี "จุ๋ม นุสรา"

2018-10-30 15:15:42

"นก อุษณีย์" ปรี๊ดแตก! ฉะขาเกรียน โพสต์ต่ำตมป่วนไอจี "จุ๋ม นุสรา"

Advertisement

ดาราสาว "นก อุษณีย์ วัฒฐานะ" ทนไม่ไหว ฉะกลับพวกขาเกรียน  หลังเห็นพวกขาเกรียนโพสต์ต่ำตมในอินสตาแกรมส่วนตัวของ "จุ๋ม-นุสรา สุขหน้าไม้"  อยู่หลายคอมเมนต์  สาว "นก" ฉะกลับมารยาทอยู่ไหน ให้เกียรติผู้เสียชีวิตด้วย 



หลังจากการสูญเสียในเหตุการณ์ เฮลิคอปเตอร์ของเจ้าสัววิชัย แห่งทีมเลสเตอร์ซิตี ตกใกล้สนามแข่ง ทำให้มีสูญเสีย 5ราย รวมถึงอดีตดารา-นางงาม "จุ๋ม นุสรา" รองอันดับที่ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2005 , รองอันดับที่ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2002 และ12คนสุดท้ายจากการประกวดระดับโลก Miss Intercontinental 2006  ซึ่งเหล่าบรรดาคนในวงการบันเทิงและแวดวงนางงาม ต่างร่วมแสดงความเสียใจในอินสตาแกรมของ "จุ๋ม นุสรา" มากมาย  แต่ในระหว่างที่ทุกคนโศกเศร้า ก็มีพวกขาเกรียนมาคอมเมนต์ไม่ให้เกียรติ 









ทำให้เพื่อนในวงการอย่างดาราสาว "นก อุษณีย์" อดีต Miss Popular จากการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2005 ปีเดียวกับ "จุ๋ม นุสรา" ที่สนิทสนมกันมานานตั้งแต่ช่วงที่เก็บตัวประกวดนางงาม ถึงกับของขึ้นเมื่อเห็นบางคอมเมนต์ ที่พิมพ์ข้อความไม่ให้เกียรติผู้เสียชีวิต  โดนสาว "นก" ทนไม่ไหวพิมพ์ข้อความ ฉะกลับไปว่า

"พวกคอมเมนต์ต่ำตม ไม่มีมารยาท ไม่มีสมองทั้งหลาย เก็บความรู้อยากเผือกไว้ไปคุยกับเพื่อนค่ะ อย่ามาโพสในพื้นที่ของน้อง มีมารยาทให้เกียรติคนตายด้วย ตรงนี้ เวลานี้ ควรกล่าวคำอาลัย และแสดงความเคารพค่ะ"















ทั้งนี้ยังมีขาเกรียนบางคน คอมเมนต์ที่โพสต์ไม่ให้เกียรติผู้เสียชีวิต  ซึ่งหลังโพสต์เสร็จ ก็โดนคอมเมนต์ถล่มขาเกรียนทันที  เช่น  "นี่กลั่นจากสมองแล้วใช่ไหมอะคำถามนี้ ส่อเลยคะว่าถูกเลี้ยงมาด้วยความคิดยังไง"   "ยังมีความเป็นคนอยู่ป่ะ สารอาหารที่กินเข้าไปไม่เข้าไปเลี้ยงสมองหรือยังไง"





สาว "จุ๋ม นุสรา" กราบคุณแม่ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2561