รวบ! นศ.สาวขับเก๋งสวมทะเบียนปลอม

2018-10-30 13:20:30

รวบ! นศ.สาวขับเก๋งสวมทะเบียนปลอม

Advertisement

ตำรวจรวบนักศึกษาสาว ขับเก๋งสวมทะเบียนปลอม อ้างแฟนหนุ่มนำมาให้ใช้ไม่รู้ที่มาที่ไปของรถ เบื้องต้นพบเป็นป้ายทะเบียนรถยนต์กระบะ

ตำรวจจราจร สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ควบคุมตัว น.ส.กัญชภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พร้อมรถยนต์เก๋งต้องสงสัย ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน บห 450 สุราษฏร์ธานี ซึ่งเป็นป้ายปลอม เพราะเป็นทะเบียนสำหรับรถกระบะ ส่วนป้ายวงกลม ระบุทะเบียน กท- 8493 ภูเก็ต มาตรวจสอบที่โรงพัก

เจ้าหน้าที่เล่าว่า พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่หน้าโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ริมถนนพัฒนาการคูขวาง จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าติดป้ายทะเบียน บห 450 สุราษฏร์ธานี ( สีเขียว ) ซึ่งเป็นป้ายทะเบียนของรถกระบะ และเมื่อเข้าไปตรวจสอบป้ายวงกลม กลับระบุทะเบียน กท 8493 ภูเก็ต และตรงกับเลขเครื่อง โดยระบุผู้ครอบครองเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง มีภูมิลำเนาอยู่ใน จ.พังงา




แต่ป้ายทะเบียน บห 450 สุราษฏร์ธานี ( สีเขียว ) เป็นป้ายทะเบียนของรถกระบะยี่ห้ออีซูซู ดีแม็กซ์ มีผู้ครองครองอยู่ใน จ.สุราษฏร์ธานี จึงสงสัยว่าน่าจะมีการสวมทะเบียนปลอม โดยน่าจะมีจุดประสงค์ร้ายบางอย่าง จึงทำการตรวจยึดและเชิญตัว น.ส.กัญชภรณ์ คนขับมาสอบสวน 

ด้าน น.ส.กัญชภรณ์ คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ให้การว่า รถยนต์เก๋งเป็นของแฟนหนุ่ม ทราบแต่ชื่อเล่นว่า แซม เพิ่งคบหากันได้ประมาณ 4 เดือน ไม่ทราบว่าแฟนหนุ่มมีชื่อ-นามสกุลจริงอะไร โดยแฟนหนุ่มเพิ่งนำรถคันนี้มาให้ใช้ และหลังจากนั้นตนก็ไม่สามารถติดต่อแฟนได้อีกเลย



เจ้าหน้าที่ตำรวจจึง ให้ น.ส.กัญชภรณ์ โทรศัพท์ติดต่อแฟนหนุ่มหลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง จึงสามารถติดต่อแฟนหนุ่มได้ โดย น.ส.กัญชภรณ์ บอกกับนายแซมว่าอยู่ที่โรงพัก และต้องการให้มาหา ตนมีปัญหาเรื่องรถยนต์เก๋งที่นำมาให้ใช้ 

แต่แฟนหนุ่มก็พยายามบ่ายเบี่ยง อ้างว่าติดธุระไม่สามารถไปหาได้ เมื่อสอบถามว่าอยู่ที่ไหน ก็ไม่ยอมบอก ก่อนจะตัดสายทิ้งไปและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวน คลี่คลายคดีต่อไป