เราคบกันแล้ว ?..."จียอน" เปิดใจคุย "ฮั่น" แต่ไม่ระบุสถานะ

2018-10-30 10:45:49

เราคบกันแล้ว ?..."จียอน" เปิดใจคุย "ฮั่น" แต่ไม่ระบุสถานะ

Advertisement

สาวสวยๆ ขาวอึ๋มน่าฟัดทั้งตัวขนาดนี้จะปล่อยให้ค้างเติ่งเป็นพระนางคานเทวีโลกนี้คงเอ่ยปากเสียดาย อย่างเช่นสาวกิมจิหัวใจคิขุ "ซอ จียอน" ที่ตอนนี้กำลังเนื้อหอมสุดๆ หนุ่มๆ รุมตอมหัวบันไดบ้านไม่มีแห้งเลยทีเดียว ทั้ง "บอย ปกรณ์" รวมถึงคนรักเก่าอย่าง "อาร์ เดอะสตาร์" แถมยังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับคุณหมอหุ่นล่ำแห่งบ้านเดอะสตาร์ "ริท เรืองฤทธิ์" อีกต่างหาก ล่าสุดคนตาดีเห็นว่าช่วงนี้สาวฮอต จียอน มีท่าทีสนิทสนมกับหนุ่ม "ฮั่น เดอะสตาร์" มากเป็นพิเศษเสียด้วย เอ้าๆๆ เอายังไงดีจ๊ะจียอนจ๋า หนูจะเลือกใครเราไปตามนางกัน ...  



งานนี้ "จียอน" สาวอารมณ์ดีเกินขีดจำกัดได้พูดถึงข่าวเรื่องหัวใจแบบเกือบหมดเปลือก ว่า กับพี่ "บอย ปกรณ์" ไม่มีอะไร ในกอไผ่เป็นเพียงแค่การแซวกันไม่มีการจีบเกิดขึ้น ไม่ได้คุยกันนอกรอบ ส่วนกับอดีตแฟน "อาร์ เดอะสตาร์" ยืนยันว่าไม่มีรีเทิร์น ไม่มีโอกาสแล้ว เพราะเรื่องนี้ผ่านมาเกือบ 3 ปีกว่า แต่ล่าสุดได้ร่วมงานกันเลยได้เจอกันแค่นั้นจริงๆ 






ซึ่งหนุ่มอีกคนที่วนเวียนมาเจอะเจอกับสาวจียอนนั่นก็คือ "หนุ่มริท เรืองฤทธิ์" หรือ "ริท เดอะสตาร์" ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีกระแสจิ้นมาก่อน แถมแฟนคลับยังเชียร์อินเลิฟกันอยู่พักหนึ่ง แล้วยิ่งหนุ่มริทเองก็เคยยอมรับว่า สาวจียอนตรงสเปกและพร้อมเดินหน้าจีบด้วย แต่สุดท้ายก็ต้องดับฝันแฟนคลับ เมื่อฝ่ายสาวจียอน ให้ได้เพียงแค่เพื่อนเท่านั้น แต่จะว่าไปเรื่องนั้นมันคืออดีต แต่ปัจจุบันเนี่ยไม่รู้ว่าทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์กันไปถึงไหนแล้ว ถึงได้แพ็กกระเป๋าไปเที่ยวด้วย แต่บอกไว้ก่อนนะว่ามีเพื่อนไปด้วย ไม่ได้ไปสองต่อสอง ก็ต้องรอลุ้นต่อไปว่า สรุปแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยแบบไหน





ส่วนหนุ่มคนสุดท้ายอย่าง "ฮั่น เดอะสตาร์" คนนี้ยอมรับว่าสนิทสนมกันจริง ไปทานข้าวด้วยกัน ซึ่งฝ่ายชายก็มีความใส่ใจ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจีบเราไหม ก็อยากถามเหมือนกัน ส่วนสถานะรอให้ฝ่ายชายมาตอบดีกว่า