เต้นมันจนเวทีสั่นสะเทือน !! คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ "2018 HEC KOREA"

2018-10-29 18:05:35

เต้นมันจนเวทีสั่นสะเทือน !! คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ "2018 HEC KOREA"

Advertisement

KBS Media ร่วมกับ บริษัท SK Securities จัดคอนเสิร์ต 2018 HEC KOREA CONCERT 60th Anniversary Thailand-Korea relations



วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เตรียมพบกับคอนเสิร์ตที่สั่งตรงมาจากเกาหลี "2018 HEC KOREA CONCERT 60th Anniversary Thailand-Korea relations" (H -human, E -equilibrium C- means culture) ที่เชื่อมความสัมพันธ์ไทย - เกาหลีที่มีมาอย่างยาวนาน และยังเป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปินเกาหลี ขวัญใจแฟนๆ จำนวนมากมาไว้บนเวทีเดียวกัน อย่าง วง Wanna One , Monsta- X, Teen Top, The Boyz, Pentagon รวมถึง Donkiz






ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ได้รับการสนับสนุน จากสปอนเซอร์ทางเกาหลีเรียบร้อยแล้ว ด้วยมูลค่ากว่า 70 ล้านบาทจาก บริษัท SK Securities ที่ผ่านมาคอนเสิร์ต "HEC KOREA CONCERT” ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศเวียดนาม จีน รัสเซีย และล่าสุดประเทศไทยเป็นประเทศที่ 4 ซึ่งนี้อาจจะเป็นการแสดงคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายในนาม WANNA ONE ที่ประเทศไทย





ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นที่บริเวณสนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 18.00 น. ซึ่งคอนเสิร์ตนี้มีความพิเศษตรงที่เป็นศิลปินต่างประเทศกลุ่มแรกที่มาจัดการแสดงที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ในรอบ 84 ปี บัตรราคาตั้งแต่ 1,100 ถึง 6,600 บาท เพื่อนๆ จะได้พบกับการแสดงของศิลปินคุณภาพอย่างเต็มอิ่มจุใจ ซึ่งได้ลิสต์เพลงฮืตๆ ขึ้นโชว์แบบจัดเต็มมากกว่า 5 เพลง เรียกได้ว่าเป็นกึ่งมินิคอนเสิร์ตเลยทีเดียว โดยรวมตลอดการแสดงครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 210 นาที กับ 2018 HEC KOREA CONCERT 60th Anniversary Thailand-Korea relations จัดโดย KBS Media จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์, ไปรษณีย์ไทย, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และอีจีวี, บิ๊กซี ไปจนถึง เทสโก้ โลตัส