สู้ยิบตา !! "บูม จิรัชพิสิษฐ์" ร่ำไห้เรียกหาความบริสุทธิ์ พร้อมรบในชั้นศาล

2018-10-29 16:55:18

สู้ยิบตา !! "บูม จิรัชพิสิษฐ์" ร่ำไห้เรียกหาความบริสุทธิ์ พร้อมรบในชั้นศาล

Advertisement

"ถูกข้อกล่าวหาร้ายแรงที่สุดในชีวิต ต้องติดคุกติดตารางตั้งแต่อายุยังน้อย ยังดีที่มีครอบครัวคอยปลอบใจ ทำให้อยากลุกขึ้นมาเพื่อสู้คดีให้ถึงที่สุด ..." นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นดวงกำลังพุ่งแบบก้าวกระโดด อยู่ๆ เจอข้อหาโหดๆ จากธุรกิจสุดคลุมเครือ ชื่อเสียงที่ฟูมฟักมาอย่างดีแทบพังครืนลงชั่วข้ามวัน "บูม จิรัชพิสิษฐ์" จูงมือครอบครัว ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเจ็บช้ำ หลังถูกตราหน้าว่าฉ้อฉลมีเอี่ยวคดีโกงเงินบิตคอยน์ เผยทั้งน้ำตาหลังถูกรวบตัวกลางห้าง เจ้าหน้าที่ฯ ได้กักขังในคุก 1 คืน ก่อนส่งตัวไปฝากขังศาลอาญา...



ซึ่ง "บูม จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต" ได้เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครืออีกว่า ต่อมาทางครอบครัวยื่นหลักประกัน 2 ล้านบาท และได้รับการประกันตัว ซึ่งขอยืนยันว่าตัวเองไม่เคยรู้จักหรือเกี่ยวข้องกับทางคู่กรณี (นายอาร์นี่ โอทาวา ซาริมา) เป็นการส่วนตัว แต่เคยร่วมรับประทานอาหารด้วยกันเท่านั้น โดยเดินทางไปพร้อมกับพี่ชาย (นายปริญญา จารวิจิต)





ขณะที่ ตัวเองก็พอรับทราบว่าพี่ชายทำธุรกิจร่วมกับคู่กรณีบางส่วน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลกระทบกับงานโดยตรง ความเสียหายถึงขั้นถูกถอดถอนการเป็นพรีเซนเตอร์ซีรีส์ทั้งหมด และส่งผลต่อสภาพจิตใจของครอบครัวถึงขั้นตรอมใจอีกด้วย 





ทั้งนี้ ขอยืนยันอีกครั้งว่า ครอบครัวของตนเป็นคนบริสุทธิ์ และไม่ขอตอบที่มาของเอกสารการเปิดบัญชีทั้งหมด ขอให้ผ่านกระบวนการในชั้นศาลเสียก่อน เพราะกลัวคนตีความในทางที่ผิด และคดีจะถูกบิดเบือน และก่อนหน้านี้ตัวเองและครอบครัวให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างดีมาโดยตลอด ขอประกาศอย่างชายชาตรีว่าไม่มีทางคิดหนีเด็กขาด พร้อมสู้คดีให้ถึงที่สุดเพื่อความบริสุทธิ์ของตนและครอบครัว ส่วนจะฟ้องกลับคู่กรณีหรือไม่ต้องรอฟังคำตอบจากทางทนายเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่อไป




ต้องสู้เพื่อขอคืนความเป็นธรรม