ชีวิตที่เหลือขอส่งต่อความดี "ทิปปี้ สุพรทิพย์" สดุดี "เจ้าสัว" คือสุดยอดผู้นำ

2018-10-29 15:50:37

ชีวิตที่เหลือขอส่งต่อความดี "ทิปปี้ สุพรทิพย์" สดุดี "เจ้าสัว" คือสุดยอดผู้นำ

Advertisement

"อำลาด้วยความอาลัย ... ท่านเปรียบเสมือนผู้ชี้ทางให้เหล่าผู้น้อยได้ปฏิบัติตาม ในยามที่สับสนหรือหัวใจอ่อนล้า ณ วินาทีนั้นจะนึกถึงคุณความดีที่ท่านสั่งสอนมา เพื่อพลังในการเดินหน้าส่งต่อความดี ต่อชนรุ่นต่อๆ ไป ..."  “ทิปปี้ สุพรทิพย์” โพสต์อินสตาแกรมสดุดี “เจ้าสัววิชัย” อย่างซาบซึ้ง เป็นหนึ่งในบุคคลที่รักและเคารพสูงสุด แจงเหตุที่หายตัวไปหลายวัน พร้อมขออภัยทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง ...



"ทิบปี้ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี" สาวมาดมั่นผู้คร่ำหวอดในวงการ พี.อาร์. มานานกว่า 10 ปี ล่าสุด "เจ้าสัววิชัย" ยังแต่งตั้งให้ “สุพรทิพย์” เป็นผู้อำนวยการสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ทำงานเคียงข้าง “ต๊อบ" อัยยวัฒน์” ที่มีตำแหน่งเป็นรองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี เธอจึงเป็นหนึ่งในผู้ร่วมเขียนเทพนิยาย "จิ้งจอกสยาม" อย่างแท้จริง






ทั้งนี้ หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของ “เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา” ผู้นำแห่งคิงเพาเวอร์และเจ้าของทีมฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี "ไฮโซทิปปี้" ที่ได้หายหน้าไปจากสื่อโซเชียลจนเพื่อนฝูงพี่น้องรวมถึงคนใกล้ชิดเป็นห่วงในความปลอดภัย ได้กลับมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเช้าวันนี้ (29 ต.ค. 61) โดยระบุว่า



"เดินทางถึงลาซาเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมเพื่อการกราบนมัสการสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และปฏิบัติธรรมตามปกติ โดยตั้งใจจะไม่ลง IG ในครั้งนี้เนื่องจากต้องการมาอย่างเรียบง่ายและใช้เวลาอย่างสงบส่วนตัว ต้องกราบขอโทษทุกท่านที่ทักมาใน IG ด้วยความเป็นห่วง กราบขอบพระคุณทุกท่านที่รักและปรารถนาดีต่อดิฉัน เมื่อวานนี้โลกได้สูญเสียบุคคลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งไป และเป็นบุคคลที่ดิฉันรักและเคารพสูงสุด ชีวิตที่เหลืออยู่จะขอตั้งใจทำความดีเพื่อส่งความดีนั้นสืบต่อไปบนโลกนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งสิ่งที่ท่านประธานวิชัย ศรีวัฒนประภา สอนดิฉันและทีมงานเสมอมา"



"ทิบปี้ สุพรทิพย์" วัยเลข 5 นิดๆ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด, ผู้บริหารของ บริษัท เวิร์คกิ้ง ไดมอนด์ จำกัด, ผู้บริหารของแบรนด์เครื่องประดับสุดเก๋ Tippy & Matthew และเจ้าของบริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่น จำกัด และเคยฝากผลงานการแสดงมาบ้างแล้ว จากเรื่อง "เปนชู้กับผี" นอกจากนี้ยังเป็นสาวใจบุญชอบช่วยเหลืองานการกุศลอยู่เป็นประจำ แถมยังได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในตัวแทนผู้หญิงนักพัฒนา 60 คน จากทั่วโลกโดยองค์การแคร์ นานาชาติ ซึ่งเป็นองค์การสาธารณกุศลที่ดำเนินงานพัฒนาด้านต่างๆ ในประเทศไทย เรียกได้ว่าเธอเป็นสาวนักบริหารอยู่เบื้องหลังงานชิ้นสำคัญๆ มาโดยตลอด





"สุพรทิพย์ ช่วงรังษี" เป็นบุตรของ "วชิระ กับ มลิวัลย์ ช่วงรังษี" จบการศึกษาปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ล่าสุด ดำรงตำแหน่ง บอร์ดไดเรกเตอร์ของทีมเลสเตอร์ ซิตี หลายปีที่แล้ว “เจ้าสัววิชัย” ได้ติดต่อบริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด ของ “สุพรทิพย์” มาเป็นที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ของกลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ งานแถลงข่าวบริษัทคิงเพาเวอร์ เข้าซื้อหุ้นของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ทีมฟุตบอลระดับลีกแชมเปียนชิพของอังกฤษอย่างเป็นทางการ เมื่อ 18 สิงหาคม 2553 ที่โรงแรมคิงเพาเวอร์ นั่นคือผลงานของคุณสุพรทิพย์



"ไฮโซทิปปี้" ไปๆ มาๆ กรุงเทพฯ-ลอนดอน จนคิดว่า เจ้าแม่พีอาร์ คนนี้จะไปลงหลักปักฐานอยู่เมืองผู้ดีเสียแล้ว แต่เพราะต้องทำงานหลายอย่างจึงไม่ค่อยได้กลับมาประเทศไทยสักเท่าไหร่ ไหนจะต้องควบคุมการงานธุรกิจของตัวเอง และกำลังสนุกสนานกับงานดูแลทีมฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี อีกด้วย







ผลงานการแสดงภาพยนตร์ "เปนชู้กับผี"