ฟิตร่างด่วน "พี่ตูน" คัมแบ็ก !! ชวนพี่น้องร่วมวิ่ง "ก้าบคนละก้าบ" สร้างกุศลยิ่งใหญ่

2018-10-29 13:00:53

ฟิตร่างด่วน "พี่ตูน" คัมแบ็ก !! ชวนพี่น้องร่วมวิ่ง "ก้าบคนละก้าบ" สร้างกุศลยิ่งใหญ่

Advertisement

กลับมาทวงบัลลังก์งานวิ่งที่จริงจังกับทุกเรื่อง ยกเว้น...เรื่องวิ่ง งานนี้งานเดียวในแผ่นดินไทย...ที่พวกเราทุกคนต้องภูมิใจสุดๆ แต่ถึงแม้เรื่องวิ่งจะดูไม่จริงจัง แต่เรื่องบุญเรื่องกุศลประชาชนคนไทยจริงจังมาก...



ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ "Every Bodyslam" ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า "SAVE THE DATE : 20 มกรา 2019 ปีหน้า อย่าพลาดเชียว! NITADE FUND RUN 2019" ก้าบคนละก้าบ ทุกก้าบเราช่วยก้าว "ตูน บอดี้สแลม" คัมแบ็ก เชิญชวนประชาชนวิ่ง "ก้าบคนละก้าบ" ร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ...






ทั้งนี้ การวิ่งเพื่อการกุศลครั้งนี้ ทีมงานตั้งใจจัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนกับพี่ตูน Bodyslam เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล อาคารหลังสุดท้ายที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระราชทานนามให้ เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส และเพื่อผลิตบุคคลากรทางการแพทย์ต่อไป





พิเศษสุด !! มาร่วมฉลองการก้าวสู่วาระครบ 55 ปี คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วยระยะวิ่งสุุดเร้าใจเพียง 5.5 กิโลเมตรเท่านั้น และมีแค่ระยะทางเท่านี้ระยะเดียว ขอให้ทุกคนเบิร์นกันให้เต็มที่ เสียเหงื่อกันให้โลกระบือไกล


 


จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนคนไทยและต่างชาติ ฟิตร่างสร้างความฟิตเพื่อร่วมวิ่งกับพี่ตูน Bodyslam และ น้องก้อย รัชวิน เพราะทั้งสองคนนี้เป็นแรงบันดาลใจให้ “ก้าบ” ให้ออกมา “ก้าว” อย่างมั่นใจ



ซึ่งได้มีการกำหนดวันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562 สามารถล็อกคิวลงคิวไว้ได้เลย ส่วนเรื่องเวลาทาง "ก้าบ" จะนัดหมายอีกที เพราะหนก่อนปล่อยตัวสายๆ กินกันยันเที่ยง ขอให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มาเจอกันที่ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งนี้ จะขอประกาศวันรับสมัครในเร็วๆ นี้ ติดตามได้ที่

https://www.facebook.com/nitadechulafundrun/ ที่เดียวเท่านั้น