แผ่ขยายอาณาจักรวาย นักแสดง "บังเอิญรัก" ยกทัพจัดแฟนมีตติ้ง

2018-10-28 17:45:07

แผ่ขยายอาณาจักรวาย นักแสดง "บังเอิญรัก" ยกทัพจัดแฟนมีตติ้ง

Advertisement


รีบซ่อมมือกดจองบัตรกันเลยสาวๆ หนุ่มๆ สายเลือดวายเจ้าขา เพราะ "เอ้ - พีท" "ติณณ์ - แคนตาลูป" เค้าจะควงกันมาแจกการ์ด เอ้ย !! แจกจ่ายความฟินระดับประเทศให้เพื่อนๆ ได้ซึมซับรับความสุขกันแบบเต็มอิ่ม กรุณาเคลียร์คิวและเสียงกรี๊ดไว้ให้พร้อม กับเหล่านักแสดงจากซีรีส์สุดฮอตแห่งยุค "บังเอิญรัก" นำโดย เพิร์ธ ธนพนธ์, เซ้นต์ ศุภพงษ์, มีน พีรวิชญ์, มาร์ค ศิวัช, แปลน รัฐวิทย์, กัน ณภัทร, ไตเติ้ล กีรติ, เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ และนักแสดงประกอบอีกมากมาย





เตรียมแท็กทีมมาระเบิดความฟินสนั่นเมืองกับงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย '2018 Love by Chance Fan Meeting in Bangkok' วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ณ Ultra Arena Show DC โดยผู้จัด Win2One นำโดย คุณศรวัสย์ คุณนงนุช จุฑาพชราภรณ์ และ คุณอรพรรณ วัลลถาวรพัฒน์ ผู้บริหารไฟแรง อาสาพาเอฟซีไปสัมผัสโมเมนต์ฟินแก้มแตกแบบไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน





จากกระแสความปังของซีรีส์ "บังเอิญรัก" และเคมีดีเว่อร์ของนักแสดงที่ถูกอกถูกใจสาวกสายวายกรี๊ดกันสลบ จิ้นกันกระจายในโลกโซเชียล ส่งให้แฮชแท็ก #บังเอิญรัก พุ่งทะยานติดเทรนด์อันดับต้นๆ บนทวิตเตอร์ไทยตั้งแต่ตอนแรกที่ออนแอร์



และยังแรงขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ อีพีที่ฉาย นอกจากนั้นนักแสดงนำยังสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกทุกครั้งที่ออกงานอีกด้วย จึงไม่แปลกหากจะยกให้ บังเอิญรัก เป็นซีรีส์ที่ครองใจแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายและประสบความเร็จอย่างมากในเวลาอันรวดเร็ว





ดังนั้นงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้แฟนๆ จะได้พบกับความพิเศษมากมายและยังจะได้ใกล้ชิดกับเหล่านักแสดงแบบเอ็กซ์คูลซีฟสุดๆ ได้ฟิน จิ้น จิกหมอนทะลุจอกับโชว์เด็ดๆ ที่พวกเขาซุ่มซ้อมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมไปถึงเซอร์ไพรส์อีกแน่นเอี๊ยดที่จะเกิดขึ้นที่นี่ที่แรก!!



เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป บัตรราคา 5,000 / 2,500 และ 1,500 บาท