เข่าทรุด !! "แคสเปอร์" ฟูมฟายน้ำตาพรั่งพรู หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ ฮ.ตก

2018-10-28 12:20:54

เข่าทรุด !! "แคสเปอร์" ฟูมฟายน้ำตาพรั่งพรู หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ ฮ.ตก

Advertisement

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันกะทันหัน ณ ตอนนั้นทุกคนหัวหมุนกันไปหมด ตกใจและทำอะไรไม่ถูก ..." แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูเลสเตอร์ ซิตี ทรุดลงกับพื้นน้ำตาหลั่งรินหลังเป็นหนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังพยายามดับไฟที่กำลังแผดเผาอย่างบ้าคลั่ง ...



เดอะซัน สื่อเจ้าดังของเกาะอังกฤษ เผย "แคสเปอร์ ชไมเคิล" ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ "จิ้งจอกสยาม" สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ เฮลิคอปเตอร์ของสโมสรตก บริเวณข้างสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม หลังจบเกมที่ทีมเปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1 - 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา






โดยจากการรายงานระบุว่า เฮลิคอปเตอร์ ลำดังกล่าวเสียหลักหมุนเป็นเกลียวกลางอากาศ ก่อนตกลงบริเวณลานจอดรถข้างสนาม ซึ่งในเวลาต่อมารถพยาบาลหลายคันได้เดินทางมาถึงจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก





ทั้งนี้ นายทวารมือหนึ่งของทีมวัย 31 ปี เล่าว่า เขาได้ยินเสียงไซเรนจากรถฉุกเฉิน จึงรีบวิ่งไปดูเหตุการณ์ที่ลานจอดรถ ก่อนจะพบว่ามีเสียงระเบิดและพระเพลิงกำลังลุกไหม้ท่วมเฮลิคอปเตอร์ของสโมสร ซึ่่งเจ้าตัวถึงกับช็อกกับภาพที่ได้เห็น ตัวสั่นไปหมดไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ เขาร้องไห้ออกมาอย่างคร่ำครวญในทันที 





ทั้งนี้ ยังไม่มีการยืนยันถึงจำนวนผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์สลดครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจากต่างประเทศระบุว่า เฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวน่าจะมี คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร ที่เดินทางเข้ามาชมเกมในลีกในนัดดังกล่าว ส่วน คุณอัยยวัฒน์ ลูกชาย และรองประธานสโมสร ไม่ได้อยู่บนเครื่องในขณะเกิดเหตุ