“ก้อง ห้วยไร่”ใจโคตรหล่อ ไม่หวงลิขสิทธิ์ 2 เพลงดัง

2018-10-27 22:20:01

“ก้อง ห้วยไร่”ใจโคตรหล่อ ไม่หวงลิขสิทธิ์ 2 เพลงดัง

Advertisement

โลกออนไลน์แห่ชื่นชม “ก้อง หวยไร่”ใจโคตรหล่อ อนุญาตให้นำ 2 เพลงดังที่แต่งเองไปร้องเล่นโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งเพลง You let me down (คึดนำ ) เพลงเทพบุตรใจหมา (บักพาก) กรณีนำไปลงตู้คาราโอเกะมีรายได้จากการหยอดเหรียญหากคิดถึงเจ้าของลิขสิทธิ์ให้นำรายได้บางส่วนไปทำบุญกับคนยากไร้



เรื่องราวดราม่าระหว่าง นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ หรือ นายห้างประจักษ์ชัย เจ้าของค่ายไหทองคำ กับนักร้องนักแต่งเพลงสาวชื่อดังเลือดอีสาน อาม ชุติมา ไม่รู้จะลงเอยอย่างไร แต่ช่วงนี้อาม ต้องหยุดร้องเพลงที่ตัวเองแต่งชั่วคราวไปก่อน ทั้งเพลงผู้สาวขาเลาะ อดีตเคยพัง และภาพเก่า เพราะไม่เช่นนั้นอาจถูกนายห้างใช้กฎหมายเล่นงานได้



ท่ามกลางกระแสดราม่าลิขสิทธิ์เพลง แต่ดูเหมือน นักร้องนักแต่งเพลงหนุ่มชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” กลับใจกว้างสุดๆ เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 27ต.ค. เจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า You let me down (คึดนำ ) ศิลปิน ฐา ขนิษ คำร้อง/ทำน้อง ข่อยเอง เทพบุตรใจหมา (บักพาก) คำร้อง/ทำนอง ศิลปิน ฐา ขนิษ กะข่อยอีกคือเก่า สองเพลงนี้ ผมเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว อนุญาตให้ผู้ประกอบการหรือนักร้องทั่วไป ศิลปิน นำไปใช้ ร้อง/เล่น รวมถึง คาราโอเกะ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในกรณีของการนำไปลงตู้คาราโอเกะ ที่มีรายได้ที่ชัดเจนจากการหยอดเหรียญถ้าเกิดว่า คิดถึงเจ้าของลิขสิทธิ์คนนี้ก็นำรายได้บางส่วนหรือเล็กน้อยไปทำบุญกับคนยากไร้ ทำบุญกับผู้ด้อยโอกาสเพื่อเป็นการตอบแทนผมได้เลยนะครับ ปล.ถ้ามีคนแอบอ้างเพื่อเก็บค่าลิขสิทธิ์แจ้งผมโดยตรงได้เลยนะครับจะตามบีบหำให้ #เพลงกูมี





ทั้งนี้ได้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นชื่นชมจำนวนมาก ว่า ใจดี ใจหล่อ น้ำใจงาม ขอให้เจริญๆ คนดัง ต้องดี มีคุณธรรม นายแน่มาก ๆ สุดยอด ขณะที่บางคนขอกราบหัวใจอายุขนาดนี้ คิดได้กว่าผู้ใหญ่บางคน ให้เจริญ ๆ ยิ่งขึ้นไป

มิน่าล่ะถึงดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ จ๊วด ๆๆๆ






ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ก้อง ห้วยไร่