จั๊กจี้ดีครับ!! "เคลลี่"เปิดใจหลังแต่ง

2018-10-27 11:50:29

จั๊กจี้ดีครับ!! "เคลลี่"เปิดใจหลังแต่ง

Advertisement

ถือเป็นการออกงานครั้งแรกก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม"เคลลี่ ธนพัฒน์"ที่เพิ่งจะผ่านการเป็นเจ้าบ่าวป้ายแดงไปหมาดๆ แถมสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสเอามั๊กมาก งานนี้ไม่รอช้ารีบจ่อไมค์ถามพระเอกหนุ่มเรื่องการเริ่มต้นชีวิตคู่กันเลย




แต่งงานแล้วเป็นยังไงบ้าง?
"ก็จั๊กจี้ดีครับ (หัวเราะ) รู้สึกดีนะครับ ก็ยังไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลง ชีวิตยังปกติ แต่ความรู้สึกพอเวลามีแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย ชอบหมุนแหวนเล่น คือเรายังไม่ชินกับการใส่แหวน แต่ก็รู้สึกดีนะครับ เหมือนเราได้เติมเต็มในชีวิต ความหวานก็เหมือนเดิม ปกติครับ"







เรื่องมีลูกก็ยังเป็นความตั้งใจเดิมมั้ยที่อยากได้ลูกแฝด?



"น้องนายอยากได้ลูกแฝดครับ แต่ลูกแฝดนี่น่าจะต้องทำนะถ้าจะเอาให้ชัวร์ (หัวเราะ) แต่ยังไม่ถึงขั้นนั้นครับ เพราะยังไงก็ต้องเป็นปีหน้า เพราะตัวน้องนายช่วงนี้ละครก็กำลังดัง กระแสดี ยังไม่รู้ว่าจะจบเมื่อไหร่ ก็เลยยังวางแผนเรื่องของการมีครอบครัวยังไม่ได้ แต่เมื่อน้องนายพร้อมก็ได้ครับ ถ้าเขาพร้อมเมื่อไหร่ก็พร้อมครับ"




มีไปปรักษาหมอมั้ย
"จริงๆ ผมเองยังไงก็ได้นะครับ แต่เห็นน้องนายเขาก็ไปเก็บข้อมูลมาแล้ว และไปดูตามตามสถานที่ต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ครับ"

มีมาคุยกับเรามั้ย



"ก็เอามาให้ผมดูว่าที่นี่มีตรวจแบบนี้ แบบนั้น แต่ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นมาคุยจริงจัง"




หรือเราอยากลองธรรมชาติก่อน?
"ก็ได้ครับ แต่ก็คงต้องมีปรึกษาคุณหมอ เพราะน้องเขาอยากได้แฝด ก็ตามใจเขา เพราะยังไงครอบครัวทางบ้านน้องก็เป็นครอบครัวใหญ่ มีคนช่วยดูแลได้อยู่แล้ว"

กดดันเราเองมั้ย?



"ไม่ครับ ถ้าจะมีก็ต้องพร้อมที่จะมีครับ ตอนนี้ก็เป็นเรื่องของการงานอย่างเดียว เอาที่ว่าน้องนายพร้อมเมื่อไหร่ผมก็พร้อมครับ"




เราต้องเคลียร์งานละครของเรามั้ย?
"ไม่ครับ เพราะตอนนี้ผมก็คุยละครเรื่องใหม่อยู่ และมีที่รอออนแอร์อยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมไม่ได้รับละครมา 3 เดือน เนื่องจากไปบวช ก็ต้องรอให้ผมกับคิ้วขึ้นก่อน แล้วเดี๋ยวจะต้องจัดงานฉลองอีกทีนึงครับ ตอนนี้ก็เครียดกับเรื่องการจัดงานฉลองนี่แหละครับ เพราะยังไม่ค่อยไปถึงไหนเลย (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวต้องรีบไปคุยเรื่องสถานที่แล้วครับ"






การใช้ชีวิตร่วมกันเป็นยังไงบ้าง?
"ตอนนี้ก็เตรียมที่จะย้ายไปอยู่ด้วยกันนะครับ เพราะบ้านก็เสร็จแล้ว เหลือตกแต่งอีกนิดหน่อย ก็ยังคิดอยู่ว่าย้ายไปอยู่ด้วยกันแบบสามีภรรยาเป็นครอบครัวมันก็แปลกๆ ดี (หัวเราะ) ก็เตรียมซื้อพวกอุปกรณ์ตกแต่ง ทีวี ตู้เย็นอะไรแบบนี้แหละครับ ก็ไปด้วยกันครับ เพราะผมเป็นคนชอบปรึกษาชอบถามน้องเขาก่อนว่าชอบมั้ย เดี๋ยวซื้อไม่ถูกใจเขา ก็ไม่ได้เนอะ เป็นสาทีที่ดีต้องเอาใจภรรยา (หัวเราะ)"

เข้าสมาคมคนกลัวเมียหรือยัง?

"ไม่หรอก เรียกว่าให้เกียรติและเกรงใจมาก (หัวเราะ)"