“ประจักษ์ชัย”ขู่ฟ้อง “อัจฉริยะ” 4 ข้อหา

2018-10-27 00:35:54

“ประจักษ์ชัย”ขู่ฟ้อง “อัจฉริยะ” 4 ข้อหา

Advertisement

“นายห้างประจักษ์ชัย” ลั่นฟ้อง “อัจฉริยะ” 4 ข้อหา ยอมรับจ้างสร้างหนังผู้สาวขาเลาะ จ่ายเงินไปแล้ว 2.2 ล้าน หยุดแค่นั้น ถ่ายไป 6 วัน ไม่ขำไม่ฮาเลย

แลกหมัดกันแบบวันต่อวันสำหรับ นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ หรือ นายห้างประจักษ์ เจ้าของค่ายไหทองคำ กับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ขันอาสามาทวงเพลงคืนให้อาม ชุติมา ซึ่งเป็นคนแต่งทั้งเพลงผู้สาวขาเลาะ อดีตเคยพัง และภาพเก่า ล่าสุดนายอัจฉริยะบอกว่า ได้รับมอบอำนาจจากผู้รับจ้างสร้างหนังผู้สาวขาเลาะให้มาทวงเงิน 8 แสนบาท ที่มีนายทุนติดไว้ ซึ่งศาลจังหวัดขอนแก่นมีคำพิพากษาแล้ว



เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ หรือ นายห้างประจักษ์ ได้ให้สัมภาษณ์อัมรินทร์ทีวี ระบุว่า เตรียมจะฟ้องนายอัจฉริยะ 4 ข้อหา ข่มขู่ หมิ่นประมาท วันนี้บอกว่าผมต้องถูกยึดทรัพย์ 8 แสน แค่เขาเตือนผมมา มีหนังสือส่งไปที่บ้าน ว่าให้ไกล่เกลี่ยจะฟ้องแล้วนะ ที่คุณไม่ทำหนังต่อ ทำต่อได้อย่างไรในเมื่อทำผิดสเป็ก คุณไปจ้างเขาซ่อมรถ เขาใช้อะไหล่ผิดสเป็ก คุณไปจ้างเขาเขียนบท บทไม่ฮา ผมหยุดแค่ 2.2 ล้านบาท ถ่ายไป 6 วัน กูยังไม่ขำไม่ฮาเลย




นอกจากนี้ นายประจักษ์ชัย โพสต์เฟซบุ๊กด้วยว่า “ความดังมันระยะสั้นๆแทนที่จะรีบโกย อยู่ที่ไหนก็ต้องทำงาน โบราณบอกว่า ค้าขี้ ดีกว่าค้าความ”


ขอบคุณภาพ : ประจักษ์ชัย ไหทองคำ