“อัจฉริยะ”ลุยยึดทรัพย์ “ประจักษ์ชัย"ขู่แฉคลิปเสียง

2018-10-26 11:30:11

“อัจฉริยะ”ลุยยึดทรัพย์ “ประจักษ์ชัย"ขู่แฉคลิปเสียง

Advertisement

“อัจฉริยะ” ลุยยึดทรัพย์ “นายทุน” ตามคำพิพากษาศาล กรณีจ้างสร้างหนังผู้สาวขาเลาะ 5 ล้าน สุดท้ายบอกเลิกสัญญา แล้วไม่จ่ายเงิน 8 แสนให้กับผู้สร้างหนัง ขู่แฉคลิปเสียงวางแผนชั่วช้าสามาน



ยังคงเป็นเป็นประเด็นดราม่าที่ยังไม่มีข้อยุติ เพราะมีการเฟซบุ๊กไลฟ์แลกหมัดกันไปมา ระหว่าง นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ หรือ นายห้างประจักษ์ชัย เจ้าของค่ายไหทองคำ กับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่อาสาเข้ามาช่วยดูแลคดีให้ อาม ชุติมา ฉีกสัญญาทาส พร้อมทวงคืนเพลงที่อาม ชุติมาแต่ง ทั้งเพลงผู้สาวขาเลาะ อดีตเคยพัง ภาพเก่า โดยจะยื่นตรวจสอบการเสียภาษี และขู่จะแจ้งความดำเนินคดี ลำไย ไหทองคำ หากร้องเพลงผู้สาวขาเลาะตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค.เป็นต้นไป แต่ดูเหมือน “นายห้างประจักษ์ชัย” กลัวซะที่ไหน ตอกกลับว่า อย่ามโน บ้าหรือเปล่า จะแจ้งจับ “ลำไย” และจะเดินทางไป บก.ปอท.แจ้งความเอาผิดนักเลงคีย์บอร์ดที่ต่อว่าสาดเสียเทเสีย



ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 ต.ค.นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ ระบุว่า คุณไม่ใช่เจ้าชีวิตของอาม ชุติมา สิ่งที่คุณไลฟ์สดไปเมื่อวันที่ 25 ต.ค. ว่ารองเท้า กางเกงยีนส์ก็ซื้อให้ ไม่ได้ซื้อให้แต่ชุดชั้นใน เพราะไม่รู้ไซซ์ คนแบบนี้ไม่มีคุณธรรม จริยธรรม แบบนี้เรียนคูน้ำ ไม่ใช่ครู หรืออาจารย์ เพราะไม่เคยแต่งเพลงให้ศิลปิน การเป็นนายทุนคิดหรือว่าจะทำอะไรก็ได้ บงการชีวิตใครก็ได้ สัญญาทาสถูกเอารัดเอาเปรียบใครอยากจะอยู่กับคุณ คุณไม่ใช่เจ้าชีวิตของใคร เอาเปรียบทุกอย่าง ไม่มีเมตตา กรุณา คุณไม่เคยลงทุน แสวงหาผลประโยชน์กับเด็กอย่างเดียว เมื่อวานก้องห้วยไร่ก็มาให้กำลังใจอาม ชุติมา และมีศิลปินอีกมากมายที่ติดต่อมาจะมาร่วมปลดแอก ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจน้องอาม




นายอัจฉริยะ กล่าวต่อว่า ได้รับมอบอำนาจจากโจทก์ซึ่งฟ้องร้องนายทุนคนหนึ่ง ขณะนี้คดีถึงที่สุดแล้ว สามารถบังคับคดียึดทรัพย์นายทุนรายนี้มาคืนให้กับโจทก์ตามคำพิพากษาคดีถึงที่สุดแล้ว เป็นเรื่องเกี่ยวกับการจ้างคนมาทำหนังผู้สาวขาเลาะ ผมรับมอบอำนาจจากโจทก์มาติดตามยึดอายัดทรัพย์ของจำเลย ตามคำพิพากษาฉบับนี้ ดังนั้นตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป จะติดตามยึดอายัดทรัพย์ กรณีมีการจ้างสร้างภาพยนตร์ผู้สาวขาเลาะ 5 ล้านบาท สุดท้ายบอกเลิกสัญญา ไม่จ่ายเงินจำนวน 8 แสนบาท เมื่อทวงแล้วไม่จ่าย ก็เลยต้องไปฟ้องศาล ศาลจังหวัดขอนแก่นให้นายทุนรายนี้ชดใช้ค่าเสียหายให้แก่โจทก์ 8 แสนบาทพร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 นับตั้งแต่ วันที่ 24 พ.ย.2560 คดีถึงที่สุดแล้ว ทำอย่างไรก็ไม่จ่าย นี่ขนาดมีคำพิพากษาศาล



“นายทุนคนนี้ที่กำลังมีปัญหา ได้เงินได้ทองมาเยอะแยะ บอกไม่เคยหลบหนีใคร ปากกล้าขาสั่น แล้วเงิน 8 แสนบาท ยังชักดาบไม่จ่ายเขาเลย นี่คือพฤติการณ์ในการเอาเปรียบคนทุกรูปแบบ แล้วเป็นคนดีได้อย่างไร พอได้ผลประโยชน์แล้วชักดาบเลย ตอนนี้เตรียมยึดอายัดโฉนดที่ดินแปลงหนึ่งของนายทุนรายนี้ นี่คือตัวอย่างแรกที่เป็นมาตรการบังคับใช้กฎหมายที่เอาเปรียบน้องอาม ชุติมา พร้อมยึดทรัพย์มาขายทอดตลาด อย่ายักย้ายถ่ายเททรัพย์สินนะครับ ได้ข่าวว่าผ่องถ่ายเงินเก่งมาก บัญชีตัวเองไม่ถือ ให้คนอื่นถือหมด ญาติพี่น้องผมตรวจสอบหมดแล้ว ตั้งแต่สัปดาห์หน้าจะเอาเจ้าหน้าที่บังคับคดีไปยึดทรัพย์คุณแล้ว ถ้ายังอยากจะเจรจาเอาเงินมาจ่าย 8 แสน จะได้เอาเงินไปจ่ายเจ้าหนี้ตามคำพิพากษาศาล อย่าคิดว่าตัวเองมีอำนาจ ถือสัญญาในมือ สัญญาแค่กระดาษใบหนึ่ง แต่คุณธรรม จริยธรรมควรมีในใจบ้าง ประวัติสุดยอดมากเลย ถ้าไปดูเป็นหางว่า เดี๋ยวชำแหละเป็นขั้นตอน”นายอัจฉริยะ กล่าว





นายอัจฉริยะ กล่าวต่อว่า บอกแล้วจะไม่ให้มีที่ยืนในสังคมเพราะเอเปรียบเด็ก เอาเปรียบมนุษย์ ทำกับคนอื่นมาเยอะแล้ว ประกาศว่าสัปดาห์หน้าจะใช้มาตรการเชิงรุก วันที่ 29 ต.ค. ช่วงบ่ายจะไปยื่นเรื่องต่ออธิบดีกรมสรรพากรให้ตรวจสอบภาษีทั้งบริษัท และตัวบุคคล ซึ่งนัดหมายไว้แล้วล่วงหน้าแล้ว

“ผมยังมีหลักฐานสำคัญอีกชิ้นหนึ่งที่จะเปิดโปงการวางแผนชั่วช้าสามานมาก กำลังดูวันอยู่ว่าจะเป็นวันอาทิตย์หรือวันจันทร์ ถ้าได้ฟังคลิปเสียงอันนี้แล้ว คิดว่าประชาชนจะเข้าใจชมรมฯมากขึ้น ว่ามีการวางแผนชั่วร้ายขนาดไหน”นายอัจฉริยะ กล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ประจักษ์ชัย”ตอกกลับ ”อัจฉริยะ” บ้าหรือเปล่าจะแจ้งจับ “ลำไย”

“อัจฉริยะ”ลั่นไหแตกแน่ ขู่แจ้งจับ “ลำไย”ร้องผู้สาวขาเลาะ

“นายห้าง” สวนกลับ “อัจฉริยะ” อย่ามโนลั่นกูไม่กลัวมึง (คลิป)

“อัจฉริยะ” ไลฟ์ช่วย “อาม ชุติมา” ฉีกสัญญาทาสนายห้าง


ขอบคุณภาพ : ประจักษ์ชัย ไหทองคำ,ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม,อาม ชุติมา